มาดูกันอีกรอบสำหรับ เจสัน โมมัว ที่รับบทบาท อควาแมน

มาดูกันอีกรอบสำหรับ เจสัน โมมัว ที่รับบทบาท อควาแมน

เป็นอีกรอบที่พวกเราจะได้มองเห็นความรู้ความเข้าใจและก็กำลังวังชาของราชาที่แรงวมหาสมุทร อควาแมน ภายหลังที่เปิดตัวไปแล้วใน Justice League ปัจจุบัน เว็บ Entertainment Weekly ก็เปิดเผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ อควาแมน ที่รับบทบาทโดย เจสัน โมมัว (Jason Momoa) ออกมาให้แฟนคลับที่ติดตามรอดูหนังลำพัง Aquaman ได้มองเห็นกันอีกรอบ อย่างที่พวกเราได้มองเห็นกันในรูปภาพเป็น อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน กับซิกข์แพคแน่นๆแล้วก็บริเวณใบหน้าดุเดือด เดินทามกึ่งกลางละอองน้ำมองน่าเคารพยิ่งนัก

ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) ได้บอกใบ้กับ Entertainment Weekly ไว้ว่าอควาแมน ในหนัง Aquaman จะมีความไม่เหมือนกันกับใน Justice League มากมาย “หนังจะมีไม่เหมือนกันแน่นอนมันจะรู้สึกต่างกันออกไป ทั้งยังความสุนทรีย์ โทนของหนัง รวมทั้งรายละเอียดของเรื่อง หนังจะเป็นแถวทางของผมเอง มันจะมีความเป็นหนังแอ็คชั่น-เสี่ยงอันตราย แบบเริ่มแรกมากยิ่งกว่า”

Aquaman
Aquaman

ทางด้านดารานำของเรื่องอย่าง เจสัน โมมัว ก็เปิดเผยว่า ผู้ชมจะได้มองเห็นเรื่องราวชีวิตวัยเด็กของ อาร์เธอร์ เคอร์รี ลูกครึ่งมนุษย์และก็ชาวแอตแลนเตียน (Atlantean) ก่อนจะเป็นราชาที่เจ้ามหาสมุทร “Justice League เป็นเพียงแค่เสี้ยวเดียวของชีวิตของ อาร์เธอร์ เคอร์รี แม้กระนั้นในเรื่อง Aquaman นั้น เขาเปลี่ยนเป็นอีกคน คุณจะได้มองเห็นเมื่อในระหว่างที่บิดามารดาของ อควาแมน มาเจอะกัน แล้วก็สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับพวกเขา ลูกชายตัวน้อยๆก็เติบโตขึ้นและก็ศึกษาค้นพบกับพลังพิเศษ กลับไม่เป็นที่ยอมรับของทั้งคู่โลก รวมทั้งจากการที่จะต้องจัดการกับปัญหาปัญหาพวกนี้ คุณจะได้มองเห็นเพศชายคนนี้เบาๆแกร่ง แล้วก็ลังเลที่จะเป็นกษัตริย์และไม่ทราบดีว่าจะทำยังไงกับพลังที่มี ผมมีความคิดว่า เจมส์ วาน ดำเนินการนี้ก้าวหน้ามากมาย”

ดังนี้ ราชาที่แรงวมหาสมุทร อควาแมน ได้ผลการงานประดิษฐ์ของ มอร์ท เวย์สินพบร์ แล้วก็พอล นอร์ริส แสดงตัวคราวแรกในหนังสือการ์ตูน More Fun Comics ฉบับที่ 73 (พ.ย. 1941) เจ้าผู้ครอบครองอาณาจักรใต้สมุทร มีความรู้และความเข้าใจสำหรับเพื่อการติดต่อสื่อสารรวมทั้งควบคุมสิ่งมีชีวิตใต้สมุทรได้ เป็นเยี่ยมในสมาชิกของ Justice League แสดงนำโดย เจสัน โมมัว ในบท อควาแมน และก็เป็นเลิศในสมาชิกของ Justice League หนังยังร่วมด้วยดาราหนังมากมายความสามารถอีกหลายชีวิต เป็นต้นว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard), นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman), เทมูรา มอริสัน (Temuera Morrison), แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson),ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren), ยาห์ยา อับดุล-เมทีน ที่ 2 (Yahya Abdul-Mateen II), ลูดี้ หลิน (Ludi Lin) แล้วก็วิลเลม เดโฟ (Willem Dafoe) จากผลงานการควบคุม เจมส์ วาน (James Wan) พื้นฐานหนังวางระบุฉายไว้ ธ.ค. 2018