พบกับลุคใหม่ของ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” กับบทบาทนางนกต่อใน Red Sparrow

พบกับลุคใหม่ของ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” กับบทบาทนางนกต่อใน Red Sparrow

แฟนๆหนังเทลเลอร์ห้ามพลาด กับบทบาทใหม่ของ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่มาพร้อมกับความน่าตื่นเต้นเร้าใจในบทบาทของนางนกต่อ ที่ทางค่ายหนังยักษ์อย่าง 20th Century Fox ได้ทุ่มทุนสร้าง ใน Red Sparrow – หญิงร้อนพิฆาต เป็นอีหนึ่งภาพยนตร์ที่กระแสมาแรงและน่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่ง ล่าสุด 20th Century Fox ได้ส่งตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนภาพยนตร์ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ครั้งนี้เธอรับบทเป็นสายลับสาวชารัสเซียที่เป็นนางนกต่อเพื่อเค้นความลับจากซีไอเอหนุ่ม เรียกได้ว่าสมใจแฟน ๆ ที่รอติดตามกันเลยทีเดียว

Jennifer Lawrence

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว เผยให้เห็นการใช้เล่ห์เหลี่ยมมารยาของนางนกต่อ แต่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ซับไทยออกมาเอาใจแฟนภาพยนตร์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะได้เห็นเรื่องราวที่หลากหลายขึ้น แค่ตัวอย่างหนังก็เร่าร้อน การดำเนินเรื่องก็น่าสนใจไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

Red Sparrow กำกับการแสดงโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีฝีมือหลากหลายด้าน เขาได้รับการยอมรับหลายต่อหลายครั้งจากรางวัล MTV Video Music Awards รวมถึงได้รับรางวัล Director of the Year ในปี 2002 จาก MVPA อีกด้วย เขามีผลงานให้แฟนๆติดตามมากมาย อาทิ The Hunger Games, Water for Elephants (2011), I Am Legend (2007), Constantine (2005) และเรื่องล่าสุด Red Sparrow ที่ขนทีมนักแสดงคุณภาพมาล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, แมรี่-หลุยส์ ปาร์คเกอร์, ชาร์ลอต แลมพลิง, เคียราน ฮินด์ Red Sparrow พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว 1 มีนาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์