Joe Keery อธิบายว่าทำไมเขาถึงประหม่ากับการแสดงใน Free Guy

Joe Keery อธิบายว่าทำไมเขาถึงประหม่ากับการแสดงใน Free Guy

Free Guy นักแสดงชาย โจ คีรี ได้เปิดเผยว่าเหตุใดเขาถึงวิตกกังวลกับการทำงานในภาพยนตร์ ดารา Stranger Things อายุ 29 ปี รับบท คีย์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส และ โจดี้ โคเมอร์ Free Guy ติดตาม Guy (Reynolds) ตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่นในวิดีโอเกมเปิดโลกที่ค้นพบความจริงเกี่ยวกับความเป็นจริงเสมือนของเขาโดยบังเอิญ

Keery พุ่งขึ้นสู่ความโดดเด่นในปี 2016 หลังจากนำแสดงในละครไซไฟเรื่อง Stranger Things ที่ชนะรางวัลเอ็มมี่ของ Netflix ในฐานะคนพาลที่สำนึกผิดในโรงเรียนมัธยมปลาย Steve Harrington แฮร์ริงตัน เริ่มต้นจากการเป็นจ๊อคแบดบอยของรายการในซีซัน 1 แต่เติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่เป็นที่รักมากที่สุดของรายการ หลังจากความสำเร็จของ Stranger Things Keery ก็ได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ Spree ในปี 2020 ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักขับแชร์รถวัยรุ่นที่หวังจะแพร่ระบาดบนโซเชียลมีเดีย คีรียังปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Molly’s Game ซึ่งเป็นละครแนวอาชญากรรมที่นำแสดงโดยเจสสิก้า แชสเทนและไอดริส เอลบาในบทบาทรอง อย่างไรก็ตาม ในฐานะตัวละครนำในภาพยนตร์ ฮอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์ Free Guy ถือเป็นการหยุดครั้งใหญ่ที่สุดของคีรีในอุตสาหกรรมนี้

“ฉันจะยอมรับว่าฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยเกี่ยวกับการทำหนังเรื่องนี้ เพราะคุณทำงานด้วยพรสวรรค์มากมาย… ฉันหมายถึง ฉันเป็นแฟนตัวยงของทุกคนที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และฉันก็ประหม่าเล็กน้อย เมื่อฉันพบพวกเขาเพราะฉันได้เห็นงานของพวกเขา แต่ในทางกลับกัน ทุกคนน่าทึ่งมาก ใจดี และให้ความร่วมมือในกองถ่าย แต่ฉันเชื่อว่าหลายๆ อย่างเกี่ยวข้องกับทัศนคติที่ ชอว์น [เลวี่] สร้างขึ้นในกองถ่าย เขาสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและผ่อนคลายจริงๆ”

นอกจากนี้ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่ Keery และ Levy ร่วมมือกันในโครงการ ตั้งแต่เริ่มรายการในปี 2559 เลวีทำงานเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับใน Stranger Things การมีใบหน้าที่คุ้นเคยในกองถ่ายช่วยให้ คีรี เข้าสู่กระบวนการสร้างภาพยนตร์อย่างไม่ต้องสงสัย

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเขาอันเป็นผลมาจากความสำเร็จของ Stranger Things นักแสดงอย่าง Keery จึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าจะรู้สึกถึงองค์ประกอบของเขาในกองถ่ายขนาดใหญ่อย่าง Free Guy อย่างไรก็ตาม ตามความเห็นล่าสุด เขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องกังวล ทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆ ต่างก็มีปฏิกิริยาตอบรับที่ดีมากต่อ Free Guy ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งในอาชีพการงานภาพยนตร์ของ Keery ที่เฟื่องฟูในช่วงซัมเมอร์