John Wick : Chapter Two การกลับมาของมือสังหาร แบบแรงและคลั่งกว่าเดิม

John Wick : Chapter Two การกลับมาของมือสังหาร แบบแรงและคลั่งกว่าเดิม

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง John Wick ภาคแรกได้ทำให้คีอานู รีฟ กลับมามีกระแสอีกครั้งกับบทบาทนักฆ่าบ้าระห่ำ ที่แก้แค้นให้หมาของตัวเองที่ถูกฆ่าตาย เมื่อปี 2014 และในภาคต่อนี้ นักฆ่าอย่าง จอห์น วิค ก็จะกลับมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นระทึกใจกันอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นน่าติดตามยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยในภาคสองนี้ จอห์น วิค ต้องเดินทางไปที่กรุงโรมในอิตาลิ เพื่อช่วยเหลือ Bowler King  ผู้ควบคุมกลุ่มองค์กรนักฆ่าลึกลับระดับนานาขาติ ด้วยการสังหารบรรดานักฆ่าที่ได้ชื่อว่าอันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก โดยมีหมาตัวใหม่เคียงข้าง ซึ่งนอกจาก คีอานู รีฟ  หนังเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานมากมาย เช่น บริดเจ็ท โมนาฮาน ในบทภรรยาของจอห์น วิค เอียน แมคเชน  ในบท วินสตัน นักธุรกิจ ผู้ทรงอิทธิพล ร่วมด้วย นักแสดงใหม่ที่มาสมบทในภาคนี้ ทั้ง ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น   แลนซ์ เรดดิค  เดวิด แพทริก เคลลี่  และ รูบี้ โรส  เป็นต้น กำกับการแสดงโดย แชด สเตเฮลสกี้

ขณะที่กำลังถ่ายทำภาคสองของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีข่าวอออกมาว่า อาจจะมีภาค 3 ตามมา โดยผู้กำกับแชด สเตเฮลสกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ภาค 3 อยู่ในระหว่างการเตรียมงาน  และไม่แน่ ก็จะมีต่ออีกหลายๆภาคด้วย  ซึ่งข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ แฟนๆหนังแอคชั่น บู๊ระห่ำ และแฟนๆของคีอานู  รีฟ ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป  John Wick : Chapter Two มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์  16 กุมภาพันธ์ 2560 นี้