Johnny Depp นำทัพโจรสลัดกลับมาอีกครั้งกับภาคต่อของ “Pirates of the Caribbean 5″

Johnny Depp นำทัพโจรสลัดกลับมาอีกครั้งกับภาคต่อของ “Pirates of the Caribbean 5″

ในที่สุดสตูดิโอ Walt Disney Pictures  ก็เข็นโปรเจคภาคต่อของเหล่าโจรสลัดออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกที่เฝ้ารออยู่ได้ร้องเฮกันสักที กับภาคต่อในลำดับที่ 5 ของภาพยนตร์ชุด Pirates of the Caribbean ในชื่อภาคว่า Dead Men Tell No Tales ซึ่งหลังจากความใจหายใจคว่ำของแฟนๆ และสตูดิโอว่านักแสดงหลักอย่าง Johnny Depp อาจจะไม่เข้าร่วมในภาคต่อนี้แล้ว แต่ในที่สุดสตูดิโอก็สามารถทำข้อตกลงกับนักแสดงนำคนสำคัญของเราได้เป็นที่สำเร็จ ในภาคที่ 5 นี้เราจึงได้เห็น Johnny Depp กลับมารับบทเป็นกัปตัน Jack Sparrow พร้อมด้วยนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีตั้งแต่ภาคแรกอย่างหนุ่ม Orlando Bloom และสาว Keira Knightley ก็จะร่วมกลับมาออกเรือร่วมกับกองโจรสลัดในครั้งนี้อีกด้วย

Johnny Depp

และในภาคนี้ยังเพิ่มความพิเศษให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพร์สกันยิ่งขึ้นไปอีกกับการเปิดตัวละครตัวใหม่ที่รับบทโดย Brenton Thwaites, Kaya Scodelario และ Javier Bardem ทั้ง 3 คนนี้จะเข้ามาร่วมสร้างเรื่องราวและสีสันให้ภาคต่อของเหล่าโจรสลัดเข้มข้นมากยิ่งขึ้น และทางสตูดิโอมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ในภาคนี้แฟนๆ จะต้องร้องว้าวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและฉากเทคนิคพิเศษต่างๆ ที่อยู่ในเรื่องนี้อย่างแน่นอน พร้อมกันนั้นก็การันตีความสนุกว่าภาคที่ 5 นี้จะไม่ออกทะเลเหมือนภาคที่แล้วๆ มาอย่างแน่นอน

 

แต่ถึงสตูดิโอจะออกมาการันตีเสียงหนักแน่นยังไงก็ตาม แต่แฟนๆ บางคนก็ยังคงไม่เชื่อใจกันสักเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มีการปล่อยตัวอย่างของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาให้เราได้ดูกันนั่นเอง ซึ่งตัวอย่างความยาว 1.49 นาทีนี้ก็สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก เพราะไม่มี Johnny Depp หรือกัปตัน Jack Sparrow ปรากฏตัวอยู่เลยแม้แต่ฉากเดียว แต่กลับเป็นการเปิดตัว 2 ตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Brenton Thwaites และ Javier Bardem แทน เปิดตัวมาเดาทางไม่ถูกแบบนี้ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นและลุ้นกันหนักมาก

แต่เราจะได้เห็นฉากของ Johnny Depp กันตอนไหน และอีก 2 ตัวละครสำคัญที่รับบทโดย Orlando Bloom และ Keira Knightley จะกลับมามีบทบาทมากน้อยแค่ไหน จะส่งผลยังไงในภาคต่อนี้ หรือเราจะได้เจอกับพวกเขาในฉากไหนกันบ้าง ต้องไปติดตามลุ้นกันกับภาคต่อของเหล่าโจรสลัดกันได้ใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales”  พร้อมชักใบ กางแผนที่และออกเรือพร้อมกันในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์