มาแล้ว! โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เปิดกล้องเป็นหนังจริงแล้ว เตรียมเข้าฉายซัมเมอร์ปีหน้า!

มาแล้ว! โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เปิดกล้องเป็นหนังจริงแล้ว เตรียมเข้าฉายซัมเมอร์ปีหน้า!

หลังจากที่โลดแล่นมาอย่างยาวนาน จนตอนนี้ก้ได้ก้าวเข้าสู่ภาคที่ 4 กันแล้ว สำหรับสุดยอดการ์ตูนต่อสู้ในดวงใจอย่าง Jojo’s Bizarre Adventure หรือ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ซึ่งด้วยลายเส้นและเนื้อเรื่องการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครของอาจารย์ผู้มากฝีมืออย่าง ฮิโรฮิโกะ อารากิ ทำให้ตอนนี้การ์ตูนได้มีการวางแผงและเข้าฉายเป็นอนิเมะไปแล้ว 4 ภาค จนทาง Warner Bros. ในทีมสังกัด Japan เห็นแล้วทนไม่ไหว รีบรวมผนึกเข้ากับค่าย Toho ของญี่ปุ่นเพื่อสร้างเป็นภาคหนังจริงๆขึ้นมาเลยทีเดียว

ใครเป็นคนกำกับ

โดยทั้งนี้ จากการรวมตัวกันของทั้งสองค่าย ทำให้สร้างกระแสฮือฮามาในญี่ปุ่นที่เราจะได้เห็น โจโจ้ กลายเป็นในรูปแบบคนสักที และก็เฝ้ารอดูว่าคนที่จะมารับบทพระเอกนั้นเป็นใครกันแน่ โดยหนังเวอร์ชั่นนี้จะมอบให้กับ ทาเคชิ มิอิเกะ เป็นผู้กำกับดูแล โดยหยิบยกตัวละครในตระกูลโจสตาร์พร้อมทั้งเรื่องราวของ Diamond Is Unbreakable มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง

และล่าสุดทางค่ายก็ได้มีการคัดนักแสดงให้มีหน้าตาที่สมบทบาท โดยเราก็ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เคนโตะ ยามาซากิ มารับบทแสดงเป็น ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ แล้ว ทำให้กระแสในญี่ปุ่นยิ่งฮือฮามากเข้าไปใหญ่ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีนักแสดงสาวสุดสวย อย่าง ยูสุเกะ อิเซยะ ที่จะมารับบทเป็น คูโจ โจทาโร่ รวมทั้งนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย นับว่าเป็นการร่วมมือกับทางเครือของ Warner Bros. ได้อย่างอลังการมากๆ โดยหนังได้เริ่มเปิดกล้องไปแล้วบางส่วน ซึ่งได้มีการถ่ายทำในประเทศสเปนด้วย เรียกว่าเลิศหรูอลังการ เอาใจแฟนๆแบบสุดๆไปเลย โจโจ้ มีกำหนดเข้าฉายในช่วงกลางซัมเมอร์ปีหน้า  (2017) แต่ก็ยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัดว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ น่าจะหลังกลางเดือนซัมเมอร์ 4-5 วัน ก่อนจะลงเข้าฉายในไทยและประเทศบางประเทศที่ให้การตอบรับดีสำหรับการ์ตูนอัมตะเรื่องนี้