ผู้กำกับ โจเซปห์ โคซินสกี เตรียมเข้านั้งแท่นผู้กำกับของ Chariot

ผู้กำกับ โจเซปห์ โคซินสกี เตรียมเข้านั้งแท่นผู้กำกับของ Chariot

Chariot แพ็คเกจพิตช์ฟีเจอร์พร้อม Top Gun: Maverick ผู้กำกับโจเซฟ โคซินสกี้ ผู้กำกับการดัดแปลงนิยายภาพที่เพิ่งตีพิมพ์โดย Artists, Writers และ Artisans ชนะการประมูล (AWA)

Julian Meiojas ซึ่งผลงานล่าสุด ได้แก่ Jack Ryan และ The Flash จะเขียนบทให้กับภาพ Shawn Levy และ Dan Cohen จาก 21 Laps กำลังผลิตร่วมกับ Kosinski แซค สตูดินแห่ง AWA เป็นผู้อำนวยการสร้าง และนี่คือโครงการเปิดตัวของ AWA Studios ซึ่งเป็นแผนกภาพยนตร์และโทรทัศน์ของผู้จัดพิมพ์นิยายภาพ นี่เป็นโครงการเปิดตัวของ AWA แต่จะมีมากขึ้นในอนาคต

Chariot สร้างจากนิยายภาพโดย Bryan Edward Hill (American Carnage, Bitter Root) ซึ่งแสดงโดย Priscilla Petraites (Rat Queens) และเรียบเรียงโดย AWA Chief Creative Officer Axel Alonso ภาพยนตร์เรื่องนี้วางตลาดในฐานะหนังระทึกขวัญไซไฟ synthwave นำแสดงโดยดารา A-list สองคน Chariot เป็นโครงการลับของรัฐบาลในช่วงสงครามเย็นที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับตัวแทนดาราด้วยอาวุธที่ไม่เหมือนรถสปอร์ตล้ำสมัย มันจมลงไปในมหาสมุทรพร้อมกับตัวแทนเมื่อหลายสิบปีก่อน อาชญากรตัวเล็กๆ ที่แสวงหาการไถ่ถอนได้พบกับรถม้า และเขาจะค้นพบว่าจิตสำนึกของเจ้าหน้าที่ยังคงควบคุมมันอยู่

Levy’s 21 Laps กำลังสร้างซีซันที่สี่ของ Stranger Things สำหรับ Netflix และเขายังได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Free Guy ของ Ryan Reynolds ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 13 สิงหาคมโดย Disney โครงการอดัมก็เสร็จสมบูรณ์โดยเลวี WME และ Ziffren รับผิดชอบ 21 Laps