Joss Whedon ตัดฉากของ โลกิ กับ ฮัคล์ บางส่วนออกไปใน Avengers: Age of Ultron

Joss Whedon ตัดฉากของ โลกิ กับ ฮัคล์ บางส่วนออกไปใน Avengers: Age of Ultron

หลังจากที่หนัง Avengers 2 : Age of Ultron ได้เข้าฉายไปเพียงไม่กี่วัน ก็ได้มีกระแสมากมายถึงความเข้มข้นและเนื้อเรื่องที่จะเอาไปเชื่อมต่อกันในภาค Infinity war แต่ว่า ก่อนที่จะถึงตอนนั้น เราอาจจะได้เห็นฉากการต่อสู้ระหว่างสองยอดมนุษย์ด้วยกันเองเสียก่อน ในหนัง Captain America: Civil War ซึ่งพอถ้าหลังจากจบในภาคนี้ไปแล้ว เราก็จะได้เห็นทีม Avengers ต่อสู้กับ “ธานอส” ตัวร้ายที่ชักใยบงการที่จะครองจักรวาลทั้งหมด ซึ่งเคยนำทีมออกรบไปในภาคแรกแล้วนั่นเอง

Joss Whedon
เห็นหนังดำเนินไปอย่างเข้มข้นและยาวนานพอสมควรอย่างนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ตัวหนังได้มีการตัดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีกมากมาย จนถึงขนาดจำใจต้องตัดฉากของโลกิ และฉากเด่นๆของฮัคล์ไป เนื่องด้วยจากการตัดต่อที่รวบรวมเนื้อเรื่องให้ดึงดูดน่าสนใจ ทำให้การตัดต่อหนังในช่วงแรกเกินเลยไปกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว จอส วีดอน จึงได้ให้สัมภาษย์ผ่าน เอ็มทีวี ว่าจำเป็นต้องตัดฉากบางส่วนออกไปจริงๆ เพราะถ้าหากใส่อะไรที่ดีเกินไปตลอด หนังมันอาจจะแย่เอาได้
รวมไปถึงฉากของ ฮัคล์ ที่นำแสดงโดย มาร์ค รัฟฟาโล เอง เขาก็ได้ให้สัมภาษย์ผ่าน Bigass Digest ไปว่า มันมีฉากตลกที่ยอดเยี่ยมมากอยู่ฉากหนึ่ง แต่เขาไม่สามารถนำมันใส่เข้าไปในเนื้อเรื่องได้ เพราะมันต่างอัดแน่นจนไม่มีที่จะใส่แล้ว อีกอย่าง ถ้าหากใส่อะไรเกินไปกว่านี้ คนดูจะรู้สึกเบื่อ ผมจึงได้โน้มน้าวพวกเขาว่า เราควรละทิ้งแนวความคิดนี้ และเปลี่ยนโครงเรื่องบางส่วนออกไป ซึ่งบทสรุปสุดท้ายของหนังระหว่าง บรูซกับนาตาชา นั้น แท้จริงแล้ว มันมีหนทางจบได้ดีกว่านี้ และซาบซึ้งกว่านี้ด้วยซ้ำ