ปิดตำนานผีจากญี่ปุ่นสุดคลาสสิค ภาพยนตร์เรื่อง Juon4

ปิดตำนานผีจากญี่ปุ่นสุดคลาสสิค ภาพยนตร์เรื่อง Juon4

หากจะผู้ถึงหนังเรื่องผีจากแดนอาทิตย์อุทัยหรือประเทศญี่ปุ่น มีใครในที่ไม่รู้จักกับหนังเรื่องผี จูออน เป็นไปไม่ได้  เป็นหนังผีจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้เป็นหนังผีเรื่องนี้โด่งดังไปทั่วโลกกันมาแล้ว ด้วยความหลอนที่สมจริงสมจังมากๆ ทำเอาคอหนังที่ชอบแนวสยองขวัญลุ้นระทึกต้องขนลุกขนตั้งกันเป็นแถวๆ

Ju-on 3 Beginning of the End
Ju-on 3 Beginning of the End

โดยเป็นการกลับมาในภาคสุดท้ายที่จะเป็นตำนานหนังผีที่มีผู้ชมและแฟนคลับค่อยติดตามชมตลอดมา โดยในภาคนี้มีชื่อว่า Ju-on 4 : The Final Curse จูออน ผีดุ 4 : ปิดตำนานโคตรดุ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ มาซายูกิ โอจิอาอิ และยังมีทัพนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมในการแสดงครั้งนี้ อาทิ ไอริ ทาอิระ, เรน คิริยาม่า, โนโนกะ โอโนะ, โนะโซะมิ ซะซะกิ, ไค โคบายาชิ เป็นต้น

Ju-on
Ju-on

 

โดยนิยามของผีจูออนที่ทางทีมงานได้กล่าวเอาไว้ว่า เป็นดวงวิญญาณที่โดนคำสาปให้ตายอย่างทุกข์ทรมาณในบ้านแห่งหนึ่งด้วยความคับแค้นใจที่ตัวของเธอโดนคำสาปนี้โดยไม่รู้ตัวทำให้ ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ไปเกิดใหม่  โดยดวงวิญญาณนี้จะตามไล่ล่าหาผู้เคราะห์ร้ายที่เขามายุ่งกับเรื่องราวเหล่านี้ จะตามไล่ล่าจนถึงที่สุดเพื่อจะมอบคำสาปนี้ให้แค่คนๆนั้น เพื่อดวงวิญญาณไปเกิดใหม่

Ju-on4 : The Final Curse
Ju-on4 : The Final Curse

ซึ่งกับมาในภาคใหม่ล่าสุดตอนนี้ จะนำทุกท่าน ไปพบกับบ้านหลังหนึ่งที่ได้เป็นจุดเริ่มต้นของคำสาปเหล่านี้ ที่ได้ให้กำเนิด ผีจูออน โดยจะเป็นการสืบหาเรื่องราวความจริงถึงการหายตัวไปอย่างลึกลับของยูอิ โชโนะ  โดยมีเบาะแสเดียวคือ ก่อนที่เธอจะหายตัวไปอย่างลึกลับนั้น เธอได้พบกับ  โทชิโอะ ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่มีความลึกลับ ในการสืบหาในครั้งนี้ก็ได้พา ไมอิ ได้ไปพบกับเรื่องราวความลับสุดประหลาดที่ทำให้เขาต้องขวัญผวา เมื่อได้รู้ความจริงว่าดวงวิญญาณของสองแม่ลูกที่ชื่อคะโยโกะและโทชิโอะ กำลังหาวิธีการลบล้างคำสาปที่ถูกสาปมาช้านานให้สิ้นตลอดกาล