Jurassic World มีภาคสองแน่นอนเตรียมฉายปี 2018

Jurassic World มีภาคสองแน่นอนเตรียมฉายปี 2018

Jurassic World เตรียมสร้างหนังภาคต่อที่มีคิวฉายในปี 2018 โดยจะได้ คอลิน เทรโวโรว์ ผู้กำกับมารับหน้าที่ร่วมเขียนบท และอำนวยการสร้าง แต่อย่างไรก็ตามภาคต่อยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ

Jurassic World 2
Jurassic World 2

เทรโวโรว์ ได้กล่าวเกี่ยวกับโครงเรื่องในภาคต่อไว้ว่า ” มันจะไม่ใช่แค่เรื่องราวของไดโนเสาร์ฝูงหนึ่งที่วิ่งไล่ล่าคนบนเกาะอีกต่อไป เนื้อเรื่องมันเก่าไปเร็วมาก และผมก็คิดว่าแนวคิดไม่ได้จำกัดไว้เพียงแค่ในสวนสนุกอย่างเดียว และได้มีการประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์ที่ไปไกลกว่าเพื่อความบันเทิง ”

Jurassic World
Jurassic World

” หากเรามองย้อนดูพลังงานนิวเคลียร์ และจุดเริ่มต้นของมัน สัญญาณแรกคือการนำมันมาสร้างเป็นอาวุธ และต่อมามันก็ถูกนำมาสร้างเป็นพลังงาาน และมันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ในหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นเมล็ดที่ผมอยากจะเพาะในหนังเรื่องนี้ และมันจะสามารถเติบโต และไปไกลกว่า ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างต่อ ถ้าหากมันเป็น open source “

Jurassic World 2018
Jurassic World 2018

” มันมีความคล้ายกับ อินเจนคือ Mac แต่หาก PC ได้เข้าถึงเทคโนโลยีตัวนี้บ้าง ถ้ามี 15 หน่วยงานทั่วโลกสร้างไดโนเสาร์ได้เหมือนกันละ ? และ ดร.วู ก็พูดในหนังตอนที่เตือน ดร.มาสรานี ว่าเราไม่ใช่ฝ่ายเดียวที่สร้างไดโนเสาร์ขึ้นมาได้เสมอไป ผมคิดว่าเป็นแนวความคิดที่น่าสนใจนะ แม้ว่าเราจะไม่มีการนำเสนอเรื่องนี้เต็มที่ แต่มันก็มีที่ว่างให้กับจักรวาลได้ขยายออกไปอีก “

” ผมไม่ควรจะใช้คำว่าจักรวาล เพราะผู้คนอาจจะคิดไปว่าเราจะทำการสร้างจักรวาลของ Jurassic World 2 แต่จริงๆแล้วเราไม่ได้ทำแบบนั้น ”

ที่มา : http://jediyuth.com/2015/08/06/dinos-go-gobal-in-jurassic-world-sequel