Justice League จะกลายเป็นหนังที่มีความยาวสั้นที่สุดใน DC

Justice League จะกลายเป็นหนังที่มีความยาวสั้นที่สุดใน DC

จากการที่แซ็ค สไนเดอร์ ได้ส่งต่อหน้าที่ดูแลหนัง Justice League ในแนวทางการถ่ายซ่อมแซมแล้วก็เพิ่มเติมอีก รวมทั้งขั้นตอนข้างหลังการถ่ายทำทั้งผองให้แก่หน้าจอส วีดอน อาจส่งผลให้แฟนคลับส่วนใดส่วนหนึ่งสงสัยว่าหนังประเด็นนี้จะยังสำเร็จงานของสไนเดอร์อยู่ไหม หรืออยู่ขนาดไหน รายงานจาก We Got This Covered พูดว่าหนังยังเป็นแบบนั้นอยู่นะครับ วอร์เนอร์ บราคุณร์ส ได้ให้สไนเดอร์ขึ้นชื่อลือชาเป็นผู้กำกับเพียงผู้เดียว คาดคะเนได้ว่าหนังหัวข้อนี้ยังมีความเป็นสไนเดอร์อยู่เป็นส่วนมากขอรับ ส่วนวีดอนนั้นจะได้ขึ้นชื่อลือนามในฐานะผู้ร่วมเขียนบทกับคริส เทอริโอ

 

แต่ว่าแม้ว่าจะยังเป็นหนังของสไนเดอร์อยู่ แม้กระนั้นสิ่งหนึ่งที่จะต่างออกไปจากหนังที่สไนเดอร์ควบคุมให้จักรวาลภาพยนตร์ดีซีก็เป็นความยาวของหนังนะครับ ได้มีการรับรองแล้วเหตุว่าหนัง Justice League จะยาว 121 นาทีนะครับ จัดว่าสั้นที่สุดในบรรดาหนังดีซีฟิล์มถ่ายรูปจนกระทั่งปัจจุบันนี้เลย ตามหลัง Suicide Squad ที่ยาว 123 นาที, Wonder Woman ยาว 141 นาที, Man of Steel ยาว 143 นาที แล้วก็ Batman v Superman: Dawn of Justice ที่ยาว 151 นาทีครับผม
ส่วนเรตอายุยงผู้ชม หนังได้ PG-13 สำหรับเพื่อการฉายในสหรัฐขอรับ Justice League จะเข้าฉายในบ้านพวกเราช่วงเวลากลางเดือนพ.ย.นี้