ตื่นเต้นทั่วโลก เคท วินสเล็ต กลับมาร่วมงานกับคาเมร่อนอีกครั้งใน Avatar 2

ตื่นเต้นทั่วโลก เคท วินสเล็ต กลับมาร่วมงานกับคาเมร่อนอีกครั้งใน Avatar 2

ทำเอาตื่นเต้นกันทั่วโลกเลยทีเดียว กับข่าวความคืบหน้าและความเป็นไปของหนังฟอร์มยักษ์อันดับหนึ่งแห่งปี Avatar 2 ที่ทั้งนี้ มีแววที่ เจม คาเมร่อน จะเปลี่ยนนักแสดงและตัวละคร เพื่อไม่ให้ผู้ชมดูเบื่อกับตัวละคร เจก และ เนย์ทีรี กันเกินไป ซึ่งในภาคต่อมาก็จะเป็นเรื่องราวในอีก 10 ปีให้หลัง และ เนย์ทีรี ก็ได้ให้กำเนิดลูกๆทั้ง 3 คน แถมยังมีเหล่าผองเพื่อนอวาต้าอีก 4 คน เพื่อปูพรหมแดนในการผจญภัยไปจนถึงภาค 5 อีกด้วย

Kate Winslet
Kate Winslet

เท่านั้นไม่พอ ดูเหมือนว่า ผู้กำกับเจม คาเมร่อน จะอัดกระแสความตื่นเต้นมากเข้าไปอีก เมื่อเขาได้ทาบทามให้  เคท วินสเล็ต (Kate Winslet) นางเอก โรส ดอร์สัน จากเรื่องไททานิก มารับบทเป็นหนึ่งในตัวละคร อวตารนี้ หลังจากที่เคยสร้างผลงาน ชู้รักเรือล่มอย่างมาแล้วกว่า 20 ปี และไม่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกเลย แต่ครั้งนี้ เธอได้ยอมตกลงกลับมา โดยสวมบทชื่อ  โรนัล ในการโลดแล่นอยู่บนแพนโดร่า ซึ่งเธอก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครในดาวแพนโดร่าแหง่นี้

เคท วินสเล็ต

เคท วินสเล็ต เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอแทบจะไม่มีคิวที่ตรงกับผลงานกำกับของเจมส์ คาเมร่อนเลย จนมาในตอนนี้ก็ถึงเวลาเสียที โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยใดๆในส่วนของตัวละคร โรนัล แต่คาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเผ่าอวตาร ที่ฉุดดึงกองทัพไปสู่การต่อสู้ระหว่างสองเผ่าพันธ์แน่นอน

Kate Winslet in avatar

ล่าสุด ความคืบหน้าของกองถ่ายหนัง Avatar 2 และ 3 ได้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ได้ไปถ่ายทำกันที่ แมนฮัตตัน  นิวยอร์กแล้ว เพื่อวางแผนตัดต่อและทำ CG ให้ทันรอบเข้าฉายตั้งแต่ปี 2020 และปีถัดๆไป รวมถึง ภาค 4 ,5 ก็ถ่ายทำไปบ้างบางส่วน คาดว่าน่าจะมีการอัพเดตรูปภาพทั้งของเคท วินสเล็ต และนักแสดงอื่นๆ พร้อมทั้งฉากสวยๆออกมาให้เราได้ชมเรียกน้ำย่อยเร็วๆนี้แน่นอน  ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ