คีอานู รีฟส์ เตรียมสวมบทในหนังไซไฟท์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Replicas

คีอานู รีฟส์  เตรียมสวมบทในหนังไซไฟท์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Replicas

แค่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็ทำเอาแฟนๆใจระทึกกันได้แล้ว ในงาน New York Comic Con. ที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง โดยทางผู้กำกับเจฟฟรีย์ นาคมานอฟฟ์ และ แชด เซนต์จอห์น ได้ประกาศถึงตัวอย่างหนังไซไฟต์ ดราม่าของพวกเขาอย่าง Replicas ที่นำแสดงนักแสดงแอคชั่นตัวพ่อตลอดกาล คีอานู รีฟส์ โดยในเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ได้สลัดความเป็นนักฆ่าจากหนังเรื่อง จอร์น วีค มาสวมบทบาทเป็นนักประสาตวิทยาแทน

Replicas

โดยในหนังเรื่อง Replicas นี้ จะเป็นเรื่องราวของ วิล ฟอสเตอร์  นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง ที่สูญเสียภรรยาและลูกรักไป จนทำให้เขารับไม่ได้ พยายามหาทางทุกอย่างเพื่อฝืนกฏธรรมชาติทางวิทยาศาสตร์ด้วยการโคลนนิ่งประสาตความทรงจำมาไว้ในหุ่น และคืนชีพภรรยากับลูกๆของเขาขึ้นมาอีกครั้ง  แต่ข้อจำกัดของเขากลับสามารถชุบชีวิตได้แค่ 3 คนเท่านั้น ทั้งที่สมาชิกของเขามีอยู่ด้วยกัน 4 คน ซึ่งหนังจะสะท้อนเรื่องราวของจิตสำนึก จริยธรรมมนุษย์ที่ยากแท้จะหยั่งถึงได้ และเมื่อคุณดูหนังเรื่องนี้ คุณจะเกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้วจะเป็นอย่างไรต่อ? หากสิ่งที่เขาชุบชีวิตเกิดไม่ใช่ครอบครัวพวกเขาขึ้นมา

https://www.youtube.com/watch?v=YYoypeZmjHE

Replicas จะออกแนวไปในโทนหนังระทึกขวัญไซไฟท์ ซึ่งหนังจะให้โทนไปทางเล่นกับจิตใจมนุษย์และความหดหู่…ได้รับการเขียนบทจากนักเขียนมือทอง London Has Fallen ซึ่งตอนนี้หนังยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจนเท่าไหร่ว่าจะเป็นเดือนไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางปี 2018 อย่างแน่นอน ยังไงแฟนๆหนังไซไฟท์ระทึกขวัญก็ลองไปติดตามชมกันได้ครับ