ทำความรู้จักหมู่บ้านในตำนานของ Smurf กับ Kelly Asbury ผู้กำกับ Smurfs: The Lost Village

ทำความรู้จักหมู่บ้านในตำนานของ Smurf กับ Kelly Asbury ผู้กำกับ Smurfs: The Lost Village

แฟนๆ ของเหล่าภูติตัวจิ๋วสีฟ้าเตรียมตัวกันให้พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขากับภาคต่อในปี 2017 นี้ Smurfs: The Lost Village แต่ทำไมต้องเป็น The Lost Village หมู่บ้านแห่งนี้มีความพิเศษยังไง มีที่มาที่ไปและเรื่องราวความเป็นมาอย่างไร ก่อนจะเข้าไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ เราก็ขอมาพูดคุยกับผู้กำกับของเรื่องอย่าง Kelly Asbury กันก่อน

โดยไม่น่าเชื่อว่าผู้กำกับอารมณ์ดีคนนี้จะไม่เคยรู้จักกับเหล่าตัวการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ่วเหล่านี้มาก่อนเลย เขาบอกว่าอาจจะเป็นเพราะเขาเองยังไม่มีลูก ทำให้เขาไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับ Smurf มากนัก แต่เมื่อได้เข้ามากำกับภาพยนตร์เดี่ยวของ Smurf เขาก็ได้กลับไปศึกษาที่มาที่ไปของบรรดาภูติตั๋วจิ๋วนี้ และพบว่าตัวละครแต่ละตัวล้วนเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ Kelly Asbury บอกว่า เมื่อพวกคุณได้รู้จักกับพวกเขา คุณก็จะตกหลุมรักพวกเขาอย่างไม่รู้ตัวเลยล่ะ นั่นเองคือจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้

ส่วนในภาคต่อล่าสุดนี้ที่พูดถึง The Lost Village หรือหมู่บ้านที่หายสาบสูญไป Kelly Asbury อธิบายว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใดบนโลกนี้ก็ต่างล้วนมีบรรพบุรุษ มีจุดเริ่มต้นของตัวมันเองทั้งนั้น เหล่า Smurf ก็ไม่ต่างกัน ก่อนจะมีหมู่บ้าน Smurf ที่ดูแลโดย Papa ก็ต้องมีหมู่บ้านและเหล่าบรรพบุรุษของชาว Smurf มาก่อน แต่จะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้หมู่บ้านนี้กลายเป็นหมู่บ้านที่หายสาบสูญและซ่อนตัวอยู่ในป่าต้องห้าม ไม่ต้องการให้โลกภายนอกพอเจอ อันนี้ต้องเข้าไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์

และผู้กำกับคนเก่งยังบอกอีกว่า ในภาคนี้จะมีทั้งตัวละครเก่าๆ ที่คนดูคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วกลับมาอย่างครบถ้วน และยังมาพร้อมตัวละครใหม่ๆ อีกหลายคนที่จะเข้ามาสร้างสีสันและเรื่องราวให้สนุกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แม้จะวุ่นวายมากที่จะนำพวกเขาทุกคนมาเข้าฉากพร้อมๆกัน แต่มันก็เป็นเรื่องที่สนุกมากเช่นกันในการที่ได้เห็นเหล่าตัวแสบมารวมตัวกันเยอะๆ ในฉากเดียว ในภาค Smurfs: The Lost Village นี้เราจะได้ทำความรู้จักกับเผ่าพันธุ์ Smurf มากขึ้น ซึ่งผู้กำกับและทีมงานก็ได้ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะรักษาความสนุกและคลาสสิคของตัวละครในฉบับ 2D แบบต้นฉบับเอาไว้ และเพิ่มความสนุกสนานให้กับชาว Smurf ด้วยเทคนิคพิเศษและภาพ 3D ที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆ กัน

เตรียมแพ็คกระเป๋าออกไปผจญภัยตามหาหมู่บ้านในตำนานของเหล่า Smurf กันได้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมเข้าฉายให้ได้สนุกกันทั้งครอบครัวในวันที่ 6 เมษายน นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ