Kingsman 2 หนังสายลับภาคต่อที่หลายคนรอคอย

Kingsman 2 หนังสายลับภาคต่อที่หลายคนรอคอย

กลับมาอีกครั้งสำหรับหนังสายลับ Kingsman 2 ที่ภาคแรกถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร คราวนี้กลับมากับภารกิจใหม่ในชื่อตอน The Golden Circle ที่ภาคนี้จะมีนักแสดงชั้นนำหลายคนมาร่วมแสดงรับรองว่าความสนุก ลุ้น ตื่นเต้นไม่แพ้กับภาคแรกแน่นอน

เส้นเรื่องของหนังก็ยังคงเป็นเรื่องราวของ องค์กรสายลับที่มีภารกิจค้นหาความจริงที่หักเหลี่ยมเฉือนคมกับเหล่าศัตรูตัวร้าย แม้ว่าภาพยนตร์แนวนี้จะดูไม่หวือหวาและพลอตสายลับก็มักจะซ้ำๆคือ กอบกู้โลกบ้าง หรือตามล่าเหล่าร้ายทีก่ออาญชกรรมทั่วโลก แต่เสน่ห์ของ ดูหนัง Kingsman 2 คือภารกิจของสายลับมือฉกาจนามว่า เอ็กซ์ซี่  และ แฮรี่ ฮาร์ท ที่จะกลับมาร่วมผนึกกำลังกับสายลับฝืมือดีเพื่อตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการที่ องค์กรสายลับคิงส์แมนถูกถล่มและมันเกี่ยวข้องกับองค์กรสายลับของสหรัฐอเมริกา ตัวหนังภาคนี้จะมีความต่อเนื่องกับภาคแรกแต่จะย้อนไปช่วงยุคเริ่มต้นของการก่อตั้งองค์กร แน่นอนว่าความเป็นหนังภาคต่อจะต้องโดนจับตาจากเหล่าคนดูและนักวิจารณ์ เพราะ Kingsman 2 นั้นภาคแรกทำไว้ได้ดีมากได้รับคำชมล้นหลามและรายได้ที่สูงสมกับเป็นหนังจาก  20th Century Fox ซึ่งค่ายนี้มักมีหนังดีๆออกมาและหลายเรื่องถือว่าครองใจคนดูได้อยู่มัด

Kingsman 2

แน่นอนว่าการเป็นหนังภาคต่อย่อมมีคำวิจารณ์และเปรียบเทียบ แม้ว่าผู้กำกับ แมทธิว วอห์น จะเขียนพลอตและบทขึ้นมาใหม่แต่ให้คงธีมความเป็นองค์กรคิงส์แมนไว้ และมีการใช้นักแสดงชั้นนำเข้าร่วมในภาคนี้หลายคน ก็ตามแต่ก็มีคำวิจารณ์ออกมาว่าไม่มีอะไรแปลกใหม่จากแนวเดิมมากนัก แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะปล่อยผ่านกับภาพยนตร์เรื่อง Kingsman 2 เพราะจากตัวอย่างที่เผยแพร่กันในตอนนี้นั้นถือว่าน่าชมมาก กับความเนี้ยบของตัวแสดง ภารกิจที่ดูลึกลับที่ต้องค้นหาความลับของสององค์กร ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายวันที่ 21 กันยายน 2517 แฟนๆหนังสายลับ Kingsman 2 ไม่น่าจะพลาดชมและน่าจะลุ้นกับรายได้วันเปิดตัวของหนังด้วยว่าจะทำลายสถิติภาคแรกได้หรือไม่