Kingsman: The Golden Circle ภาคต่อของหนังสายลับยุคใหม่กับภารกิจกู้โลกอีกแล้ว

Kingsman: The Golden Circle ภาคต่อของหนังสายลับยุคใหม่กับภารกิจกู้โลกอีกแล้ว

หลังจากที่ได้รับเสียงชื่นชมจากภาคแรกที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามจนทำให้หลายๆคนตั้งตาคอยภาคต่อกันอย่างใจจดใจจ่อ ในวันนี้องค์กรสายลับสุดเท่ห์อย่างคิงส์แมนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภารกิจใหม่ที่จะช่วยกอบกู้โลกอีกครั้งจากศัตรูหน้าใหม่ใน Kingsman: The Golden Circle

Kingsman

ในภาคนี้ได้ Matthew Vaughn กลับมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทร่วมกับทาง Jane Goldman เช่นเคย รวมไปถึงนักแสดงนำหลักจากภาคแรกที่มากันครบทีมพร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้ โดยเรื่องย่อของ Kingsman ในภาคนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่สำนักงานใหญ่ถูกถล่มจนสายลับคิงส์แมนคนอื่นๆต้องร่วมมือกันจัดการเหล่าร้ายก่อนที่โลกจะเผชิญหน้ากับอันตรายอีกครั้ง

Kingsman 2

นอกจากนั้นแล้วจุดเด่นที่มาให้เห็นกันทุกภาคของหนังเรื่องนี้คือฉากคิวบู๊ต่างๆที่ถ่ายออกมาได้ตื่นเต้นเร้าใจ ถูกใจคอหนังแอคชั่นทั่วโลกไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นฉากเตะต่อยหรือแม้กระทั่งฉากดวลปืนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้เสียแล้ว นอกจากนั้นแล้วหนังเรื่องนี้ยังมีการอ้างอิงนิยายสายลับในยุค 60 – 70 ไว้หลายเรื่อง ซึ่งมองๆไปแล้วทางผู้กำกับและเจ้าของต้นฉบับอย่าง Mark Millar เองก็สร้างออกมาเคารพนิยายเหล่านั้นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

Kingsman 3

ใครที่ชอบหนังแนวสายลับยิงปืนเท่ห์ปนตลกนิดๆห้ามพลาดกับ Kingsman: The Golden Circle รวมพลังโคตรพยัคฆ์ จะเข้าฉายในบ้านเราตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้เป็นต้นไป บอกเลยครับว่าถ้าใครยังไม่เคยชมเรื่องนี้ต้องบอกว่าเสียดายมากเลยเพราะนี้คือหนังสายลับที่มีครบทุกรสชาติและยังเป็นหนังสายลับที่ไม่ได้มีแต่ความตึงเครียดเท่านั้น แถมยังมีฉากแอคชั่นตื่นเต้นเร้าใจคอหนังสายบู๊ทุกคนอีกด้วยครับ