เขาคือเพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้าย เขาคือ “วิน ดีเซล”

เขาคือเพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้าย เขาคือ “วิน ดีเซล”

the last witch hunter

สหมงคลฟิลม์อินเตอร์เนชั่นแนลผู้นำเข้าหนังฟอร์มใหญ่เรื่องดังล่าสุดอย่าง “The Last Witch Hunter” เพชฌฆาตล่าแม่มด โดยได้นักแสดงมากฝีมือชื่อดังระดับ “Vin Diesel” (วิน ดีเซล) ที่มารับบทบาทนำอย่าง คาลเดอร์ นักล่าแม่มดที่ทั้งชีวิตเขาทุ่มเทให้กับการเป็นยอดนักรบ แม้ชีวิตต้องพบเจอกับคำสาปมรณะ เพราะความแค้นอาฆาตพยาบาทของราชินีแม่มดมนต์ดำที่ถูกเขาตามไล่ล่าฆ่าจนจบชีวิตจึงล้างแค้นด้วยคำสาปมรณะสาปให้เขานั้นกลายเป็นอมตะ ที่จะต้องมองดูสูญเสียคนที่เขารักตายจากเขาไปทีละคนจนไม่เหลือใคร และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล! แต่เหตุการณ์ที่ดูเหมือนสงบมาตลอดระยะเวลาหลายร้อยปีกลับต้องมาปะทุอีกครั้ง ศัตรูคู่ปรับตัวฉกาจทีมีอสรพิษร้ายรายรอยตัวที่หวังจะคิดการณ์ใหญ่ กับแผนสุดอันตรายที่หมายจะปลุกชีพราชินีแห่งแม่มดร้ายให้ฟื้นคืนชีวิตดังเดิมเพื่อหวังที่จะเป็นใหญ่เหนือสิ่งมีชีวิตและมนุษย์ผู้อ่อนแอทั้งป่วง เมื่อความรู้ถึงเพชรฆาตนักล่าแม่มดที่หลงเหลือเพียงคนเดียวอย่าง คาลเดอร์ กับภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่จะต้องปกป้องมวลมนุษย์ชาติและเขาคือความหวังสุดท้ายของโลกใบนี้ที่เราทุกคนฝากไว้ในมือของผู้ชายคนนี้

THE LAST WITCH HUNTER
THE LAST WITCH HUNTER

วิน ดีเซล (Vin Diesel) หรือมาร์ก ซินแคลร์ วินเซนต์ นักแสดงมากฝีมือชื่อดังระดับอเมริกัน ในวัย48ปีเต็มแน่นอนว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานที่เขารักซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยผลงานการแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งยอดรายได้ที่ถล่มทลายและทั้งเสียงปรบมือชื่นชมที่เพิ่มสูงขึ้นจากเหล่าบรรดาแฟนคลับผู้ที่ชื่นชอบเขาจากบทบาททางการแสดงในหนังเรื่องต่างๆที่ผ่านมา วิน-ดีเซล เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ. 1967 ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศเสรีนิยมสหรัฐอเมริกา เขาเกิดมาพร้อมกับความสามารถที่รอบตัวเรียกได้ว่า Born to be a superstar ตัวจริง เป็นทั้งผู้กำกับ, ผู้สร้างหนังและนักเขียนบทหนัง โดยเขานั้นเริ่มเข้ามามีบทบาทในวงการเส้นทางสายบันเทิงตั้งแต่ที่เขามีอายุได้เพียง 7ขวบเท่านั้นและยังได้รับฉายาว่าเป็นหน่มน้องมหัศจรรย์ผู้มีความสามารถทางการแสดง จากละครเวทีเรื่อง Theatre for the New City ที่เขาใช้เป็นใบเบิกทางให้ก้าวเข้ามาสู่วงการจอเงินมาโดยตลอดโดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่น เขาได้รับโอกาสทางการแสดงมาอย่างไม่ขาดสายนอกจากความสามารถแล้วเขายังมีโชคทางด้านการแสดงที่น้อยคนนักจะมีครบอย่างผู้ชายคนนี้ วิน-ดีเซล เรียนจบจากมหาวิทยาลัยฮันเตอร์ คอลเลจที่มีชื่อเสียง ในสาขาวิชาการเขียนสร้างสรรค์และที่นี่คือจุดเริ่มต้นให้เขาได้ลองสร้างสรรค์ผลงานการเขียนบททางหนังแล้วจึงเริ่มหันไปศึกษาทางด้านการผลิตหนังสั้นในปี1994 โดยเรื่องแรกฝีมือเขานั้นมีชื่อว่า Multi-Facial และหนังเรื่องยาวในปี1995 อย่าง Strays หนังทั้งสองเรื่องนั้นได้รับโอกาสสูงสุดในการเข้าร่วมฉายเปิดตัวที่เทศกาลหนังเมืองคานส์และเทศกาลหนังซันแดนซ์ตามลำดับ และนี่คือความสำเร็จขั้นต้นในฐานะของผู้กำกับหนังหน้าใหม่ที่นำไปสู่การเซ็นต์สัญญาร่วมงานกับเอ็มทีวี เพื่อติดต่อนำบทหนังเรื่องราวเหล่านี้ไปสร้างสรรค์ต่อเป็นหนังซี่รีย์ทางรายการโทรทัศน์นั่นเอง และ วิน ดีเซล (Vin Diesel) ก็ยังคงได้รับโอกาสทางการแสดงมาอย่างต่อเนื่องร่วมถึงการได้ร่วมแสดงในหนังใหญ่ยักษ์เรื่องเยี่ยมอย่าง Saving Private Ryan ที่ถูกสร้างในปี 1998 ซึ่งนับจากนั้นมาเขาก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนผู้ชมหนัง และยังมีอีกมากมายที่เข้าได้ฝากผลงานไว้ไม่ว่าจะเป็น Boiler Room, Pitch Black, และเรื่องที่กลายเป็นตำนานสร้างชื่อให้เขาได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้า ระดับA Listของวงการฮอลลีวูด กับแก็งพันธุ์ระห่ำปล้นสะท้านเมืองอย่าง The Fast and the Furious ของผู้กำกับสุดเจ๋ง ร็อบ-โคเฮน กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายกับยอดรายได้ที่ทล่มทลายเกินทุนในการผลิตหนังเรื่องนี้มากกว่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ กับบทบาทที่เขาได้รับ โดมินิค ทอเร็ตโต ที่ผู้คนแฟนๆหนังทั่วโลกจดจำภาพเขาได้ดีจากบทบาทนี้ และหนังเรื่องนี้ยังคงได้รับการสร้างเป็นภาคต่อถึง 7ภาคและทุกภาคนั้นประสบความสำเร็จเช่นเคย การกลับมาผงาดอีกครั้งของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ วิน ดีเซล (Vin Diesel) กับบทบาทใหม่ที่เขาได้รับเพชฌฆาตล่าแม่มด ซึ่งเป็นที่คาดการณ์แก่นักวิจารณ์หนังแถวหน้าผู้มีชื่อเสียง ที่ออกมาการันตีว่าหนังเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จถูกอกถูกใจผู้ชมหนังทั่วโลกอย่างแน่นอน

ดูหนังเต็มเรื่อง The Last Witch Hunter

หนังฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยมอย่าง “The Last Witch Hunter เพชฌฆาตล่าแม่มด” ทีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ในโรงหนัง ทั้งในระบบปกติและImax 3D ที่รองรับตอบสนองความต้องการของผู้ชมหนังอย่างทั่วถึง มาเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อต่อสู้กับศึกครั้งใหม่ มหกาพย์ของการต่อสู้ศึกช่วงชิงชัยชนะระหว่างมนุษย์โลกและราชินีแม่มดร้ายที่หวนคืนชีพกลับมาเพื่อแผนการร้ายอันยิ่งใหญ่ ที่เกินความสามารถของมนุษย์ธรรมดาจะต้านทานศึกครั้งนี้ไหว หากแต่ คาลเดอร์ เขาไม่ใช่คนธรรมดาเหมือนมนุษย์ปุถุชนทั่วไปเพราะเขาคือนักรบนักล่าแม่มดเพียงหนึ่งเดียวผู้มีชีวิตเป็นอมตะอยู่เหนือการเวลา ศึกครั้งนี้จึงสูสีพอฟัดพอเหวี่ยงยังคงพอที่จะเห็นแสงสว่างของความหวังที่ครั้งนี้เขาคือความหวังสุดท้ายของมวลมนุษย์ชาติ