Legend of Tarzan ภาพยนตร์ที่เคยเป็นเพียงการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ

Legend of Tarzan ภาพยนตร์ที่เคยเป็นเพียงการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ

หนังเรื่อง Legend of Tarzan (ตำนานแห่งทาร์ซาน) หนังที่เคยเป็นเพียงการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ นั้นมาในตอนนี้ทางค่ายหนังและทีมงานได้ตั้งใจเนรมิตตัวละครที่เคยเป็นการ์ตูนนี้ให้สามารถกลับมามีชีวิตโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในภาคนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เคยอาศัยอยู่ในป่ากับบรรดาสัตว์ทั้งหลาย ชายหนุ่มที่ใครหลายคนเรียกเขาว่า “ทาร์ซาน” อยู่มาวันหนึ่งเมื่อเขาตัดสินใจพลิกผันชีวิตของตนเองออกจากป่าที่เคยอยู่มาตั้งแต่เด็ก ต้องละทิ้งครอบครัวสัตว์ต่างๆ ที่เคยชุบเลี้ยงตัวเองมาเพื่อกลับเข้าไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง ต้องออกไปอยู่กับสังคมมนุษย์ เขาก็ได้ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและความเป็นอยู่จนกลายเป็นหนุ่มสูงศักดิ์นามว่า “จอห์น เคลห์ตันที่ 3 (ลอร์ด เทรย์สโตก)” ชายหนุ่มที่มีฐานะและมีหน้าที่การงานดี มีชีวิตที่กำลังรุ่งโรจน์แถมยังมีศรีภรรยาคนสวยอย่าง “เจน” เป็นคนรักคอยอยู่เคียงข้างเขานับตั้งแต่วันที่เขาหันหลังให้กับผืนป่าจนถึงปัจจุบัน

Legend of Tarzan 2

อยู่มาวันหนึ่งเขาเกิดได้รับคำสั่งให้ต้องเดินทางไปเป็นทูตเพื่อการพานิชให้กับทางรัฐบาลทำให้เขาต้องกลับมายังประเทศคองโก ประเทศซึ่งเขาเคยอาศัยอยู่ตั้งแต่เด็ก ต้องกลับไปพบกับผืนป่าที่เคยอาศัย นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการนำไปสู่เรื่องราวต่างๆ มากมายของหนังเรื่องนี้ นำไปสู่การต่อสู้ การฟาดฟัน การเอาชนะตัวร้ายของเรื่องเพื่อความอยู่รอด งานนี้เราต้องมาลุ้นกันว่า ทาร์ซานหนุ่มของเราจะสามารถผ่านเรื่องราวอันตรายในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ เขาจะสามารถช่วยเหลือเจนภรรยาแสนสวยของเขาได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ แล้วเขาจะได้พบกับครอบครัวสัตว์ที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กหรือไม่ มาติดตามเรื่องราวตำนานในครั้งนี้ไปด้วยกันสิค่ะ… Legend of Tarzan (ตำนานแห่งทาร์ซาน)