เตรียมตัวหลอนกันต่อใน Lights Out ถ้าแน่จริง อย่าปิดไฟ!

เตรียมตัวหลอนกันต่อใน Lights Out ถ้าแน่จริง อย่าปิดไฟ!

จากหนังสั้นสุดหลอนที่ทำยอดวิวสูงสุดเป็นประวัติกาลของหนังระทึกขวัญ จนในที่สุดก็ได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของความน่าสะพรึงกลัว ที่ผู้คนไม่อาจคาดคิดได้ นั่นก็คือ  Lights Out หนังสั้นธีมหลอนที่เรียกความกลัวของผู้คนได้ โดยไม่ต้องใช้เสียง เพียงแค่จัดอยู่ในองค์ประกอบที่พอเหมาะ มันก็สามารถเรียกความกลัวให้คุณได้แล้ว โดยจากผลงานผู้กำกับหนังสั้น เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ในที่สุดเขาก็ได้รับการไฟเขียวให้สร้างต่อยอดมาเป็นในแบบหนังยาวได้สำเร็จ โดยเขาได้ผู้กำกับหนังผีมือทอง เจม วาน มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับการปลุกระดมกระแสจากคำเรียกร้องของแฟนๆและผู้ที่เคยผ่านผลงานเรื่องสั้นของเดวิด มาแล้วทั้งสิ้น

ดูหนัง Lights Out เต็มเรื่อง

ซึ่ง Lights Out ในฉบับเต็มนี้ จะมีกลิ่นกายและความหลอนแตกต่างกันออกไป โดยในเรื่องนี้จะเล่าถึงที่มาของ รีเบคก้า และมาร์ติน สองพี่น้องที่ได้พบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่พยายามคุกคามเธอ ในขณะที่เธอหลับนอน มันจะค่อยๆคืบคลานเข้ามาในชีวิตเธอทุกครั้งที่ตกอยู่ในภวังค์ความมืด ทำให้ชีวิตเธอไม่มีความสุขเลย แต่ถึงอย่างนั้น การจะหาทางแก้ มันก็พอมีอยู่ พวกเขาจะต้องสืบหาความจริงและหาสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาดนี้ให้ได้ ซึ่งปริศนาในการตามล่าวิญญาณที่เข้ามาหาเธอ มันดันไปเกี่ยวพันธ์กับเรื่องราวของโซเฟีย แม่ของพวกเธออีกด้วย เธอจะต้องหาทางออกและหนีรอดจากมันให้ได้ ไม่อย่างนั้น เมื่อใดที่ความมืดเข้ามากล้ำกลาย เธอจะตกเป็นเหยื่อของ “มัน” ทันที

 

ตัวอย่าง


พบกับเรื่องราวสุดหลอนที่จะมากระแทกประสาทของคุณให้ร้องลั่นอีกครั้งและเพิ่มความหลอนเท่าทวีคูณ อย่าง Lights Out โดยหนังจะมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และจะเริ่มเปิดรอบฉายทั่วโลกในวันต่อไป งานนี้ใครที่เคยดูหนังเรื่อง Conjuring 2 ของผู้กำกับ เจม วาน มาแล้ว ก็ต้องไปลุยต่อกับผลงานสุดสะพรึงกลัวไม่แพ้กัน เพราะเขาได้ออกปาก การันตรี มาแล้วว่า สุดยอดไม่แพ้หนังของเขาเลยเช่นกัน