Lionsgate จับมือสตูดิโอจีน เตรียมเปิดตลาดหนัง Step Up 6 สู่เอเชีย พร้อมเปิดกล้องปีหน้า

Lionsgate จับมือสตูดิโอจีน เตรียมเปิดตลาดหนัง Step Up 6 สู่เอเชีย พร้อมเปิดกล้องปีหน้า

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นหนังแฟรนไชน์ ที่ไม่ว่าจะทำออกมากี่ภาคก็ปังเกือบทุกภาค สำหรับหนังเล่าชีวิตนักเต้นสเต็ปเทพที่โชว์ความแดนซ์ได้อย่างถึง มันส์ สะใจ  Step Up ที่ครั้งนี้ หลังจากที่กวาดรายได้ไปอย่างงดงามในภาค 5 กว่า 650 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  หนังก็ได้ย่างก้าวเข้ามาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แบบสุดๆ นั่นก็คือ Step Up 6 จะเป็นการยกเครื่องใหม่ นำไปสู่การเปิดโลกในแบบฉบับของประเทศจีนบ้างนั่นเอง

ด้วยเหตุที่ว่า Lionsgate ได้มองเห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะตีตลาดสู่แดนมังกร และยกนำทีมจากเมืองจีนก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวูดอีกครั้ง ทำให้ทางบริษัทจับมือกับสตูดิโอจีน และเดินหน้าจัดนักแสดงและแผนการเต้นใน Step Up 6 ทันที

ไม่ใช่แบบฟรีสไตล์เหมือนอย่างเดิม

ทั้งนี้ รูปแบบการเต้นจะไม่ใช่แบบฟรีสไตล์เหมือนอย่างเดิม แต่จะมีการผสมผสานความเป็นศิลปะการต่อสู้ของจีนเข้าไปด้วย ซึ่งเราได้อดีตสตันท์แมนและนักออกแบบคิวบู๊ชื่อดังอย่าง รอน หยวน มารับหน้าที่ผู้กำกับ รวมถึงยังได้ เดด นิคเกอร์สัน จาก Kill Bill มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หนังจะเริ่มเปิดกล้องในปีหน้า และวางกำหนดเข้าฉายในปี ถัดไป แต่ยังไม่มีการกำหนดวันตายตัวว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆเลยคือ หนังจะเปลี่ยนแปลงออกไปในมุมมองของเอเชียแน่นอน และไม่แน่ว่าอาจจะมีทีมจากภาค 5หรือภาคก่อนๆมาเป็นดารารับเชิญในการแสดงสมทบก็เป็นได้ เพื่อความมันส์ และเพิ่มอรรถรสให้คนดูได้หายคิดถึงกันไปนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆชาวไทย ชาวจีน หรือชาวยุโรปก็ตาม