เผยรายชื่อ นักแสดงตัวร้ายในหนังเรื่อง Hellboy

เผยรายชื่อ นักแสดงตัวร้ายในหนังเรื่อง Hellboy

ทยอยปล่อยรายชื่อนักแสดงออกมาเรื่อยๆ และในแต่ละครั้งก็ทำเอาแฟนๆหลายคนฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดที่ผ่านมา หนังเรื่อง Hellboy ฉบับรีบูต ได้มีการเผยรายชื่อทั้งนักแสดง นักแสดงสมทบที่มีชื่อเสียงและผ่านผลงานดังๆมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ที่มารับบทเป็น ด็อกเตอร์ดรู คนที่คอยชุบเลี้ยงเฮลบอยให้กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ หรือเดวิด ฮาร์เบอร์ นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things ที่ได้รับการทาบทามให้มาเป็น เฮลบอยคนใหม่

Hellboy

เท่านั้นยังไม่พอ กระแสหนังก็ได้เริ่มฮือฮามากขึ้นอีกครั้ง เมื่อทางค่ายได้ปล่อยรายชื่อนักแสดงอีกคนเพื่อมาเป็นตัวร้ายในภาคนี้ และแน่นอนว่าก็ฮือฮาจริงๆ เมื่อรายชื่อที่ได้รับการเสนอออกมากลายเป็น มิลลา โจโววิช นักแสดงบท อลิส ที่โด่งดังในหนังแฟรนไชน์ resident evil ทั้ง 7 ภาคนั่นเอง โดยเธอได้รับบทเป็น นิมิว (Nimue) ราชินีแห่งโลหิต The Queen of Blood นั่นเอง

ซึ่งหลายคนที่ติดตามหนังหรือการ์ตูนเรื่อง เฮลบอย จะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะ นิมิว คือจอมเวทที่มีพลังแก่กล้าในอังกฤษ และเป็นคนรักของเมอร์ลิน เธอมักจะถูกจำกัดพลังตามคำสั่งของเมอลินเสมอ จนในที่สุดเธอก็ทนไม่ไหว ใช้พลังทำร้ายและกักขังเมอร์ลินในสุสานไปตลอดกาล เมื่อพลังเริ่มสูงจนยากที่จะควบคุม เธอจึงผันตัวไปรับใช้ บูชา Ogdru Jahad มังกรแห่งการทำลายล้าง ทำให้เหล่าแม่มดทั่วทุกภูมิภาคเกรงว่าจะเป็นภัยต่อโลกทั้งหมด จึงได้พากันรวมตัวไปปราบเธอ และแยกชิ้นส่วนเธอใส่กล่องไม้เอาไว้ ฝังลึกอยู่ใต้โลกชัวกัปชั่วกัลป์ จนมาถึงยุคปัจจุบัน นิมิวได้ถูก Gruagach ตัวร้ายคู่ปรับของเฮลบอย ปลุกขึ้นมาอาละวาดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่า หนังน่าจะมีความอลังการมากอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หนังจะเริ่มเปิดกล้องในกลางปีนี้ และมีชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ Hellboy: Rise of the Blood Queen โดยจะมีแผนเข้าฉายทั่วโลกในปี 2018 ซึ่งเราก็จะได้เห็น อลิส ในบทบาทใหม่สักที หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการซอมบี้มายาวนานนับสิบปีเลยทีเดียว ครั้งนี้เราจะได้เห็นเธอในบทบาทใหม่ เจ้าแม่จอมเวทสูงสุดในโลกเฮลบอย รอติดตามกันต่อไปครับ