Logan ปล่อยทั้งภาพ Concept Art และโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ดูกัน

Logan ปล่อยทั้งภาพ Concept Art และโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ดูกัน

ยิ่งเข้าใกล้ปลายปีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของค่ายและสตูดิโอหนังต่างๆ ก็ยิ่งคึกคักมากขึ้น ล่าสุด 20th Century Fox ก็ได้ส่งทั้งภาพโปสเตอร์ใหม่ ภาพจากกองถ่าย และ Concept Art จากหนังฟอร์มยักษ์ของค่ายในปีหน้า เรื่อง Logan หรือ Wolverine 3 ซึ่งจะเป็นการรับบทมนุษย์กลายพันธุ์กรงเล็บเหล็กครั้งสุดท้ายของ Hugh Jackman แล้ว ซึ่งโทนของเรื่องนั้นจะแตกต่างจากหนังภาคแยกก่อนหน้านี้ 2 ภาคที่ผ่านมาที่เน้นแอ็คชั่นซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ใน Logan ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของ Hugh Jackman นี้ จะเป็นการเน้นที่ชีวิตและตัวตนของ Logan หรือ Wolverine และเราจะได้เห็นมนุษย์กลายพันธุ์คนนี้แก่ขึ้น มีริ้วรอย และอ่อนแรงลง แตกต่างจากภาพเดิมๆ ที่เราเคยได้เห็นมา รวมถึงในภาคนี้จะได้พบกับดราม่าที่เข้มข้นอีกด้วย

Concept Art

เรามาเริ่มจากภาพ Concept Art ที่ปล่อยออกมาของภาคนี้กันก่อน โดยทั้ง 4 ภาพที่ปล่อยออกมานั้นเป็นฉากแอ็คชั่นซะ 3 ภาพ และอีกหนึ่งภาพคือ ภาพที่ Logan เดินทางไปที่ Liberty Motel ซึ่งจากภาพนี้ทำให้แฟนๆ หลายคนเชื่อว่าเนื้อหาในภาคล่าสุดนี้ น่าจะมีเค้าโครงเรื่องมาจากคอมมิคในตอน Old Man Logan นั่นเอง ซึ่งอีก 3 ภาพที่เหลือนั้นก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่า Wolverine โจมตีรถของใครและเพราะเหตุใดจึงทำแบบนั้น

Poster โทนขาวดำ

ตามมาด้วยภาพโปรโมตจากกองถ่ายอีกหลายภาพที่ส่วนใหญ่นั้นออกมาในโทนขาวดำ เพื่อเน้นย้ำความจริงจังในภาคนี้ เราจะได้เห็นตัวละครใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์และเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่มีหน้าที่คอยไล่ล่าและกำจัดเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่เป็นภัยต่อสังคมมนุษย์ และป้ายชื่อ Logan ที่ตัวเอกของเราพกติดตัวมายาวนานตั้งแต่เขาเข้าร่วมเป็นทหารและออกรบเคียงข้างกับทั้งมนุษย์ธรรมดาและเหล่า X-MEN ซึ่งถ้าหากภาคล่าสุดนี้อ้างอิงเนื้อหาจากคอมมิคตอน Old Man Logan จริง เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 2024 ในยุคที่มนุษย์กลายพันธุ์ถูกกวาดล้างจากรัฐบาลจนเหลือน้อยลง และมนุษย์กลายพันธุ์บางคนยังถูกรัฐบาลเปลี่ยนให้เป็นเครื่องจักรสังหารคอยรับคำสั่งจากรัฐบาลโดยตรงอีกด้วย ส่วนเหล่า X-MEN ที่รอหนีรอดมาได้ก็เริ่มแก่ตัวลง พลัง และความสามารถเริ่มถดถอย พวกเขาต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ Logan เองก็เช่นกัน แต่เมื่อเด็กกลายพันธุ์คนหนึ่งตกอยู่ในอันตราย เขาก็จำเป็นจะต้องออกมาปกป้องและใช้พลังของเขาอีกครั้ง

Logan กำลังอุ้มเด็กหญิงซึ่งภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นก็สอดคล้องกับเรื่องราวในคอมมิคตอน Old Man Logan ด้วย เพราะเป็นภาพของ Logan กำลังอุ้มเด็กหญิงคนหนึ่งอยู่ โดยแฟนๆ ก็คาดเดากันว่า เด็กผู้หญิงคนนี้น่าจะเป็นตัวละครที่ชื่อ X-23 ในคอมมิคนั่นเอง แต่เด็กผู้หญิงคนนี้จะเป็น X-MEN ที่มีความสามารถอะไร และทำไม Wolverine หรือ Logan จะต้องออกมาปกป้องเธอคนนี้ด้วย รอหาคำตอบได้ในโรงหนัง สำหรับ Logan  แฟนๆ อย่าลืมไปอำลา Hugh Jackman กับการรับบทบาทเป็น Wolverine ครั้งสุดท้ายของเขา โดยมีกำหนดเข้าฉายประมาณต้นเดือนมีนาคมในปี 2017 ทั่วโลก