“Logan” ปล่อยภาพใหม่ที่ดูช่างอ่อนล้าและอ่อนแรงของ Hugh Jackman และเหล่านักแสดงนำ

“Logan” ปล่อยภาพใหม่ที่ดูช่างอ่อนล้าและอ่อนแรงของ Hugh Jackman และเหล่านักแสดงนำ

Hugh Jackman“Logan” ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายสั่งลาบท Wolverine ของ Hugh Jackman ที่งานนี้นอกจากเราจะได้เห็นมนุษย์กลายพันธุ์กรงเล็บเหล็กคนนี้มาออกลีลาแอ็คชั่นกันอย่างหนักหน่วงแล้ว เรายังจะได้เห็น Wolverine ในวัยที่แก่ขึ้น ดูอ่อนแรงและโรยราอย่างที่เราไม่เคยเห็นในภาพยนตร์ใดๆ ในจักรวาลของ X-MEN มาก่อน และล่าสุด 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของเรื่องนี้ออกมาอีกหนึ่งภาพ ที่ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความโรยราของ Logan แต่เขาก็ยังคงเต็มไปด้วยแววตาและท่าทีของความเกรี้ยวกราดที่เราคุ้นเคยอยู่

โดยภาคสุดท้ายของ Logan นี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2029 หลังเหตุการณ์จากภาค X-Men: Apocalypse (2016) ซึ่งโครงเรื่องหลักในภาคนี้ทีมงานได้นำมาจากคอมมิคตอน Old Man Logan ซึ่งมีกลิ่นอายของยุค 90s เราจึงจะได้เห็นการแต่งกาย ฉากและเพลงประกอบภาพยนตร์ในภาคนี้เป็นไปในสไตล์ของยุค 90s นั่นเอง และหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาทั้งในแบบของ Greenband และ Redband ให้แฟนๆ ได้เห็นฉากใหม่ๆ ในภาคนี้กันไปแล้วนั้น ล่าสุดนิตยสาร Empire ก็ได้ปล่อยภาพเพิ่มเติมของนักแสดงนำในเรื่อง “Logan” ออกมาเพิ่มเติมอีก ซึ่งในฉบับนี้เราจะได้เห็นอีกหลายฉากใหม่ ที่เราเคยได้เห็นเพียงแว๊บเดียวในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา หรือบางฉากที่เรายังไม่เคยได้เห็นเลย

Empire 1

หลายคนที่ไม่ยังไม่เคยดูตัวอย่างหรือเห็นภาพโปรโมตของ “Logan” มาก่อนเมื่อเห็นภาพในนิตยสาร Empire แล้วอาจจะมีอาการงง หรือตกใจกับการที่ได้เห็น Logan ในแบบที่แก่ขึ้น ดูอ่อนแรงและโรยรา รวมไปถึง Professor X ที่ถึงแม้เราจะรู้กันว่าเขาอายุมากและต้องนั่งรถเข็นอยู่แล้ว แต่เมื่อได้เห็นภาพใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ ก็ทำให้เราอดใจหายไปกับศาสตราจารย์ที่น่าเคารพของเราไม่ได้ เพราะดูเหมือนว่าภาพอันสง่างามและสุขุมในวันวานจะเลือนหายไป เหลือเพียงแต่ชายชราคนหนึ่งที่เจ็บป่วยและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีตัวละครใหม่ที่จะเป็นความหวังให้แฟนๆ ในเรื่องนี้ นั่นก็คือ X-23 หรือ Wolverine คนใหม่ที่แค่เห็นในตัวอย่างก็ว่าโหดและดุเกินกว่ารูปร่างและอายุของเธอไปหลายขั้นเลยทีเดียว สำหรับในภาพโปรโมตชุดนี้ เราก็ยังได้เห็นกรงเล็บของเธอที่งอกออกมาแค่เพียง 2 อันในมือแต่ละข้าง ซึ่งแตกต่างจาก Logan ที่มีกรงเล็บ 3 อัน

Empire 3 Empire 4

และนอกจากภาพโปรโมตแล้ว นิตยสาร Empire ยังได้ลงเรื่องย่อของภาคนี้เอาไว้สั้นๆ ว่า ในอนาคตอันใกล้ ปี 2029 นี้ Logan หรือ Wolverine ในตอนนั้นได้แก่ชราลงไปมากแล้ว ทั้งความสามารถพิเศษของเขาที่ได้มาจากการเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ก็เริ่มเสื่อมถอยลง บาดแผลและร่างกายของเขาเยียวยาตัวเองได้ช้าลง ความแข็งแกร่งที่เคยมีก็ลดลงไปมาก แต่ไม่ใช่เพียงแค่เขาคนเดียวที่แก่ตัวลง Professor X เองก็เช่นกัน นอกจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น ศาสตราจารย์คนนี้ยังป่วยอีกด้วย Logan จึงทำหน้าที่ดูแลและปกป้องทั้งเขาและตัวเองจากการถูกไล่ล่า ทั้งสองคนซ่อนตัวจากโลกภายนอก หวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่ความหวังของเขากลับถูกทำลายลงด้วยการเกิดของ X-23 ร่างโคลนนิ่งของเขา ที่กำลังจะกลายมาเป็นอาวุธสังหารเหล่า X-MEN ซะเอง Logan จึงต้องออกโรงสู้ไม่ถอยอีกครั้ง แต่งานนี้เขาจะสามารถทำสำเร็จได้เหมือนภารกิจอื่นๆ ที่เคยผ่านมาได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันต่อใน “Logan” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 2 มีนาคม 2017 นี้