Logan กับการยืนยันบทบาทตัวละครใหม่ของ Richard E. Grant พร้อมกับรูปโปรโมตใหม่ๆ

Logan กับการยืนยันบทบาทตัวละครใหม่ของ Richard E. Grant พร้อมกับรูปโปรโมตใหม่ๆ

ยังคงคึกคักกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนังฮีโร่ในซีรีส์ X-Men ของ 20th Century Fox ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นการมารับบท Wolverine เป็นครั้งสุดท้ายของ Hugh Jackman แล้วก็ตาม และตัวหนังเองก็ได้มีการเปลี่ยนชื่อจาก Wolverine 3 เป็น Logan เพื่อเป็นการให้เกียรติกับนักแสดงหนุ่มใหญ่ผู้รับบทนี้มาอย่างยาวนานตลอดหลายปีนี้ รวมถึงในภาคนี้ต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Logan ทั้งในฐานะที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ เป็นเสาหลักสำคัญในกลุ่ม X-Men และยังเป็นมนุษย์คนหนึ่งอีกด้วย

X-Men

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพนักแสดงจากเรื่อง Logan ออกมาเพิ่มเติม ในครั้งนี้มีภาพตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Richard E. Grant ถูกโพสต์ลงใน Instagram ของเรื่องนี้ และนักแสดงนำอย่าง Hugh Jackman ก็ได้มาให้เบาะแสกับแฟนๆ ด้วยการคอมเม้นท์ใต้ภาพนี้ว่า Rice ทำให้บรรดาแฟนๆ หาข้อมูลกันต่อได้ว่า แท้ที่จริงแล้ว ตัวละครในภาพนี้ก็คือ Dr. Zander Rice โดยเขาคือหนึ่งในผู้ร่วมโครงการโคลนนิ่ง Wolverine จนได้ผลสำเร็จคือ X-23 ซึ่งก็คือร่างโคลนนิ่งของ Wolverine แต่เป็นผู้หญิงนั่นเอง ดอกเตอร์คนนี้มีนิสัยชอบความรุนแรง โหดเหี้ยมทารุณ ซึ่งได้รับมรดกโดยตรงมาจากพ่อของเขาที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมโครงการสร้าง Weapon X  และในโครงการของเขาเองนี้ Dr. Zander Rice นั้นลงมือทรมาน X-23 ด้วยตัวเองพร้อมทั้งเป็นคนที่พัฒนา trigger scent ในตัว X-23 ขึ้นมาเองอีกด้วย เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเธอให้เป็นอาวุธสังหารที่เหี้ยมโหดนั่นเอง แต่ในหนังเต็มๆ นั้น Dr. Zander Rice จะมีบทบาทแค่ไหนก็ต้องมาลุ้นกัน

Logan

ภาพต่อมาคือภาพของ Logan หรือ Wolverine ทั้งสองภาพ โดยเป็นภาพขาวดำทั้งคู่ สื่อให้เห็นถึงความโดดเดี่ยวอ้างว้าง และความร่วงโรยที่เริ่มมาเยือนมนุษย์กึ่งอมตะผู้นี้แล้ว และภาพสุดท้ายจากนิตยสาร Empire นั้นเป็นภาพเดียวที่เป็นภาพสีปกติที่เราได้เห็นจากเรื่องนี้ โดยเป็นภาพที่ Logan กำลังอุ้ม X-23 ที่รับบทโดย Dafne Keen อยู่ ในขณะที่ฉากหลังมีรถที่กำลังมีไฟลุกท่วมอยู่ ก็เป็นไปตามความคาดเดาของใครหลายๆ คน ที่คาดว่า เมื่อ Wolverine คนเก่ากำลังจะจากลาไปแล้ว ก่อนไปก็ต้องส่งไม้ต่อให้ Wolverine คนใหม่เป็นคนดำเนินเรื่องราวต่อในจักรวาลของ X-Men ต่อไป

Logan Empire

ซึ่งจะเป็นไปตามที่แฟนๆ คาดเดากันหรือไม่ ก็ต้องไปติดตามเรื่องราวทั้งหมดกันได้ใน Logan มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 2 มีนาคม ปี 2017 ใครที่เป็นแฟนของ Hugh Jackman ก็อย่าลืมไปสั่งลาเขาในบทบาท Wolverine เป็นครั้งสุดท้ายกันได้ในโรงหนัง