ล้มลุกคลุกคลลานไปกับตัวอย่างสุดท้ายของ “Logan” จากงาน Super Bowl

ล้มลุกคลุกคลลานไปกับตัวอย่างสุดท้ายของ “Logan” จากงาน Super Bowl

เดินทางมาถึงภาคที่ 3 กันแล้วสำหรับภาพยนตร์ภาคเดี่ยวของ Wolverine ฮีโร่กลายพันธุ์กรงเล็บเหล็กแห่งจักรวาล X-MEN ในชื่อภาค “Logan” ที่ภาคนี้เต็มไปด้วยความพิเศษเพราะจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ที่เป็น Wolverine คนที่ 2 และภาคนี้เป็นภาคแรกในจักรวาลภาพยนตร์ X-MEN ที่ได้รับเรทการฉาย รวมถึงเป็นภาคสุดท้ายของนักแสดงนำทั้ง Hugh Jackman ผู้รับบท Wolverine  และ Sir Patrick Stewart ผู้รับบทเป็น Charles Xavier  หรือ Professor X โดยนักแสดงทั้งสองคนนั้นร่วมแสดงในภาพยนตร์ซีรีส์ X-MEN มายาวนานกว่า 17 ปี

 

ซึ่ง “Logan” ก็ได้รับกระแสชื่นชมจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆ ที่ได้ดูในรอบ Screening ก่อนเข้าฉายจริงว่าการปรับเรทการฉายเป็นเรท R นั้นทำให้เรื่องราวในภาคนี้นั้นเข้มข้นและสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยความหนักแน่นของบทและความโหดที่ทำได้ถึงใจ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูบทสรุปสุดท้ายของการเดินทางอันยาวนานมาตลอด 17 ปีนี้ สตูดิโอ 20th Century Fox ก็ขอส่งตัวอย่างสุดท้ายของเรื่องนี้จากงาน Super Bowl 2017 มาให้แฟนๆ ได้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยมีความยาว 30 วินาที มาในชื่อ Logan ‘Grace’ Super Bowl TV Spot (2017) ทำให้เราได้เห็นตัวละครสำคัญๆ ทั้งหลายต่างก็ล้มลุกคลุกคลานต่อสู้กับศัตรูในสภาพสะบักสะบอม ทั้ง Wolverine ทั้งสองรุ่นและ Professor X ที่แก่ชราลงจนช่วยเหลือตัวเองแทบไม่ได้แล้ว ยิ่งเพลงประกอบตัวอย่างในครั้งนี้ที่มาพร้อมกับเพลง Grace ที่ใช้ร้องอ้อนวอนพระผู้เป็นเจ้าในโบสถ์แล้วก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ลุ้นกันหนักยิ่งขึ้นว่า สุดท้ายแล้วตอนจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

ดูตัวอย่างสุดท้ายแล้วก็อย่าเพิ่งเครียดหรือคิดมากกันจนเกินไปนัก ยังมีวีดีโอที่น่าสนใจของ “Logan” ที่เราเอามาฝากอีก 2 คลิปด้วยกัน โดยคลิแรกนั้นเป็นความร่วมมือกันระหว่างสตูดิโอ 20th Century Fox และ Hydraulic Press Channel
ที่ขอลองเอากรงเล็บ Adamantium ของ Wolverine ที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็กกล้าและยังสามารถตัดทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ให้ขาดออกจากกันได้ มาทดสอบความแข็งแรงโดยนำเข้าเครื่องกด hydraulic press ที่สามารถกดเหล็กให้เปลี่ยนรูปไปได้ ไปดูกันว่าเมื่อกรงเล็บ Adamantium ต้องมาเจอกับแรงกดเช่นนี้แล้ว จะยังสามารถทนทานได้อีกหรือไม่

และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวอย่างในชื่อ “You Know the Drill” ความยาว 1 นาที ที่เราจะได้เห็น Eriq La Salle ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งนักแสดงหนุ่มคนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครไหนใน “Logan” ก็ต้องตามไปลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์ ส่วนข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ว่าหลังเครดิตจบของเรื่องนี้จะมี End Credit พิเศษความยาว 3 นาทีนั้น ล่าสุดผู้กำกับ James Mangold ได้ออกมาบอกแล้วว่าจะไม่มีคลิปพิเศษนั้น แต่จะมีบางอย่างให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างแน่นอน ผู้กำกับว่ามาอย่างนี้แล้วเราก็คงต้องเข้าไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์สำหรับทั้งบางอย่างที่พิเศษและบทสรุปสุดท้ายของ 2 ตัวละครที่เรารักกันได้ใน “Logan” วันที่ 2 มีนาคมนี้พร้อมกันทั่วประเทศ