สานต่อเจตนารมณ์ใหม่ หญิงปริศนาใน Logan คือหนึ่งใน X-23 ที่จะมาแทน Wolverine ในอนาคต

สานต่อเจตนารมณ์ใหม่ หญิงปริศนาใน Logan คือหนึ่งใน X-23 ที่จะมาแทน Wolverine ในอนาคต

สานต่อเจตนารมณ์ใหม่ หญิงปริศนาใน Logan คือหนึ่งใน X-23 ที่จะมาแทน Wolverine ในอนาคต ในที่สุดก็ใกล้ปิดฉากการต่อสู้ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานแสนนานหลือเกินสำหรับ โลแกน หรือ Wolverine ซึ่งในครั้งนี้ก็นับว่าเป็นภาคสุดท้ายของป๋า ฮิว แจ็กแมน ที่สะท้อนความเป็นไปของโลแกนในจุดที่เสื่อมถอยที่สุด จนถึงขนาดเรียกได้ว่า Wolverine ในภาคนี้จะสะท้อนถึงความดราม่าขั้นสุดมากกว่าที่จะออกฉากบู๊เสียด้วยซ้ำ

แต่ถึงอย่างไรแล้ว เพื่อไม่ให้คนดูยึดติดกับความสนุกของ Wolverine ทั้งสองภาคที่ผ่านมา ทางผู้กำกับจึงเลือกที่จะใช้ชื่อหนังว่า Logan แทนความว่า Wolverine 3 เพื่อต้องการสะท้อนและนำเสนอถึงความแปลกใหม่ของ โลแกน ในบั้นปลายสุดท้ายของชีวิต ผ่านการเสื่อมถอยของฮิวลิ่งแฟ็กเตอร์ (เซลล์กลายพันธุ์ที่ช่วยเยียวยารักษาตัวเอง) ซึ่งทั้งนี้ มีอีกประเด็นที่น่าสนใจและอาจนำไปสู่เรื่องราวของเจเนอเรชั่นใหม่ในการส่งต่อของหนังเรื่อง Wolverine นั่นก็คือ หญิงสาวปริศนาที่ปรากฏขึ้นในเทียเรอ์ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานนี้

ลอร่า คินนีย์

ลอร่า คินนีย์

โดยทางผู้กำกับก็ได้ยืนยันมาแล้วว่า เธอชื่อ ลอร่า คินนีย์ หนึ่งในโครงการ X-23 หรือเวพ่อนเอ็ก ซึ่งถูกสกัดมาจากเลือดของโลแกน ในเอ็นเครดิตของ X-Men Apocalypse และเธอคนนี้เองคือความสำเร็จในร่างโคลนของ Wolverine ไม่ว่าจะเป็นกรงเล็บ ร่างกาย การฟื้นฟูพลัง รักษาความเจ็บปวด ซึ่งเธอมีคุณสมบัติเหมือนกับโลแกนทุกอย่าง ซึ่งจะเรียกว่าลูกของโลแกนก็ไม่เชิง โดยหลายคนอาจจะสงสัยว่า เรื่องราวมาถึงยุคของโครงการ X-23 ได้อย่างไร

Rumor of the day

สำหรับหนังเรื่อง Logan นี้ จะนำเสนอสู่ความแก่ชราของ Wolverine และศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม ในปี ค.ศ. 2024 ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาต้องหลบหนีจากการถูกตามล่าของ นาธาเนียล เอสเซ็ก หรือมิสเตอร์ซินนิสเตอร์ ประธานบริษัท Essex Corp ที่เป็นผู้เริ่มโครงการ X-23 นั่นเอง พร้อมส่งนักฆ่า Reavers ออกมาทำลายล้างมนุษย์กลายพันธุ์ให้หมดสิ้น เพื่อสร้างมนุษย์กลายพันธุ์เจเนอเรชั่นใหม่ที่เชื่อฟังคำสั่งเฉพาะเขาเท่านั้น และใช้มนุษย์กลายพันธุ์เหล่านั้นให้เป็นประโยชน์ พบกับเรื่องราวความแปลกใหม่ที่จะสร้างความสนุกให้กับคุณ รวมถึงความดราม่าที่เราจะได้เห็นปลายทางสิ้นสุดของมนุษย์กลายพันธุ์ที่ชื่อว่า โลแกน และการกำเนิดเรื่องราวใหม่อีกครั้งของ ลอร่า คินนีย์ ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคต เธออาจจะได้ฉายเดี่ยวแทน Wolverine และสานต่อเจตนารมณ์ของเขาก็เป็นได้

สำหรับหนังเรื่อง Logan หรือ Wolverine 3 นั้น มีกำหนดการเข้าฉายในไทยวันที่ 2 มีนาคม ปี 2017 ซึ่งหากใครที่เป็นแฟน Wolverine อยู่แล้วก็อดใจรอกันอีกสักเล็กน้อย รับรองว่าสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน