ลุค สกายวอร์คเกอร์ อาจจะตายใน สตาร์วอร์ 8

ลุค สกายวอร์คเกอร์ อาจจะตายใน สตาร์วอร์ 8

เกิดกระแสข่าวลือกันไปทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากที่มีการทวิสข้อความของนักแสดงบทบาทอาจารย์เจได หรือ ลุค สกายวอคเกอร์ อันโด่งดัง นั่นก็คือ มาร์ค ฮามิลล์ ที่ได้เขียนข้อความบนทวิสเตอร์ส่วนตัวของเขาในทำนองว่า หลังจากจบสตาร์วอร์ภาค 8 นี้ไป มันก็คือการเสร็จสิ้นภารกิจของเขาแล้ว ซึ่งงานนี้ ทำเอาแฟนๆทั่วโลกต่างมโนกันไปต่างๆนานา ว่าในบทบาทของอาจารย์เจไดในสตาร์วอร์ 8 นี้ ลุค สกายวอร์คเกอร์ อาจจะตายก็เป็นได้ เพราะมาร์ค ฮามิลล์ ได้เผยเป็นทำนองว่า เขาอาจจะสิ้นสุดบทบาทในภาคนี้ และปิดฉากตำนานอาจารย์ เริ่มมหากาพย์ครั้งใหม่กันอีกครั้ง

ลุค สกายวอร์คเกอร์ ฝึกฝนให้ เรย์ เป็นคนสุดท้าย

แน่นอนว่า หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีคนจำนวนมากมารีทวิสและคิดกันไปมากมาย บ้างก็เดากันสุ่มสี่สุ่มห้าว่า อาจารย์ ลุค จะต้องตายอย่างแน่นอน หลังจาก ฝึกฝนให้ เรย์ เป็นคนสุดท้าย เพื่อไปต่อสู้กับลูกของ ฮาน โซโล แต่ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เรื่องราวที่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ เพราะ มาร์ค ฮามิลล์ ก็ได้ออกมาโพสทวิสข้อความใหม่กันอีกว่า เหตุผลที่เขาต้องพูดอย่างนั้น เพราะว่ากองหนัง สตาร์วอร์ภาค 8 กำลังจะปิดกล้องแล้ว เท่านี้เขาก็ได้พักผ่อนยาวแล้ว

ลุค สกายวอร์คเกอร์
ลุค สกายวอร์คเกอร์

และยังไม่แน่ว่า เขาจะได้กลับมารับบทบาทลุคในภาคต่อไปอีกหรือไม่ ยังไงก็ต้องรอติดตามเนื้อเรื่องกันต่อไปว่า อาจารย์ลุค จะตายในภาค 8 นี้หรือเปล่า เพราะเห็นว่ามีกระแสให้มโนกันสองทิศทาง เนื่องจากภาค 7 ฮาน โซโลได้ตายด้วยน้ำมือของลูกตัวเอง ซึ่งเป็นการปิดบทบาทของปู่ เฮริสัน ฟอร์ด ในภาคนั้น แต่ยังคงไปโลดแล่นในภาคแยกต่อไป ซึ่งไม่แน่ว่า ลุค สกายวอร์คเกอร์ ก็อาจจะตายและไปมีบทบาทในภาคแยกเช่นกัน