เวียร์ ศุกลวัฒน์ – โอ อนุชิต กับบทในหนัง มะลิลา ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – โอ อนุชิต กับบทในหนัง มะลิลา ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

เวียร์ ศุกลวัฒน์โอ อนุชิต กับบทชายรักชาย ในหนัง มะลิลา ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กระแสมาแรงมากในขณะนี้ ต้องยกให้กับ มะลิลา ที่นำแสดงโดยนักแสดงระดับแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ โอ อนุชิต ที่สลัดคราบนักแสดงหนุ่มกล้ามโตขวัญใจสาวๆมารับบท ชายรักชาย ใน มะลิลา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงนำชายที่กำลังมาแรง โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพิ่งได้รับรางวัล Face of Asia Award หรือ นักแสดงภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามองนั่นเองในเทศกาลภาพยนตร์ Busan International Film Festival ที่เกาหลีใต้ และล่าสุด มะลิลา ก็ไปคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม คิม จิซก อวอร์ด จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากค่ะ

MA LI LA

มะลิลา เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า ชายรักชาย เป็นผลงานการกำกับของ นุชี่ อนุชา บุญยวรรธนะ ที่ล่าสุดได้เผยภาพใบปิดแรกมาให้แฟนได้ชมกัน ภาพยนตร์ มะลิลา จะไปฉายเปิดตัวรอบ World Premiere ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเทศกาลงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ โอ อนุชิต จะไปร่วมเดินพรมแดงในงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ด้วย  จึงทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและรอชมผลงานของทั้งสองพระเอกฝีมือดี

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้ไม่น้อยกับการร่วมงานของนักแสดงนำระดับแนวหน้ากับผู้กำกับฝีมือดีที่รังสรรค์ผลงานออกมาให้ชมได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักของเขาทั้งสองคนได้แล้วใน มะลิลา 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์