ภาพยนตร์เรื่อง Maleficent กำลังเตรียมสร้างภาคต่อแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง Maleficent กำลังเตรียมสร้างภาคต่อแล้ว

ความคืบหน้าของหนังอิงเทพนิยาย ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับฉากรบสุดอลังกาล Maleficent  แม่มดผู้ชั่วร้ายจากสายตามนุษย์ธรรมดา แต่ลึกๆแล้วนางกลับเป็นผู้มีจิตใจเมตตาและเป็นที่รักของดินแดนแห่งป่าพงไพร ซึ่งในภาคแรกก็ได้มีการสร้างปูเรื่องเราเอาไว้ถึงประวัติของเธอ ที่ว่าทำไมเธอถึงได้กลายมาเป็นแม่มดมดดำเช่นนี้

Maleficent movie

โดยหนังได้ออกฉายเมื่อปี 2014 และทำรายได้ไปเป็นที่น่าพอใจในมูลค่ากว่า 758 ล้านเหรียญ ซึ่งเหนือความคาดหมายมากๆ สำหรับหนังอิงเทพนิยายฉบับนี้ แน่นอนว่า ทางค่ายได้มีแผนการสร้างภาค 2 ต่อทันที โดยให้ทีมเขียนบททีมใหม่มารับการสานต่อภารกิจเปิดโลกของ Maleficent  รับหน้าที่โดย เจซ บัตเตอร์เวิร์ธ จากทีมเก่าคือ ลินดา วูลเวอร์ตัน นั่นเอง ทั้งนี้ การดำเนินไฟเขียวสร้างภาคต่ออาจจะต้องมีการเพิ่มตัวละครและเรื่องราวให้เข้มข้นขึ้น และก็ยังได้รับการยืนยันอีกเช่นเคยว่า แอนเจลีนา โจลี จะกลับมารับบท แม่มดแน่นอน ส่วน แอล แฟนนิ่ง ก็จะกลับมารับบทเป็นเจ้าหญิงเช่นเคย

Maleficent 3

Maleficent  เป็นหนังที่ขึ้นชื่อว่าประสบความสำเร็จและทำรายได้ไปเป็นที่น่าพอใจ พร้อมที่จะสร้างฐานแฟนๆได้ระดับหนึ่ง ซึ่งก็เป็นหนังในเครือ วอล ดิสนีย์ เพียงไม่กี่เรื่อง ที่ได้มีโอกาสไฟเขียวสร้างภาค 2 และมีแววที่จะต่อยอดจักรวาลไปถึงหนังเรื่องอื่นๆได้อีกด้วย นับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทาง ดิสนีย์ ตัดสินใจถูกที่ให้เทพนิยายเรื่องนี้ มาทำเป็นหนัง โดยในเทพนิยายเราจะไม่เคยเห็นมุมมองของ Maleficent  ว่าเธอเป็นอย่างไร จนทางค่าย ดิสนีย์ นำมาตีความในรูปแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้หนังมีมิติและมุมมองที่น่าสนใจกว่าเดิม และกวาดรายได้ไปมหาศาลด้วยนั่นเอง หนังจะมีกำหนดการเปิดกล้องปีหน้า ซึ่งยังไม่มีประกาศออกมาว่า จะมีกำหนดเข้าฉายเมื่อไหร่