Manchester by the Sea หนังคุณภาพอีกเรื่อง ที่เตรียมกวาดรางวัลในหลายๆเวที

Manchester by the Sea หนังคุณภาพอีกเรื่อง ที่เตรียมกวาดรางวัลในหลายๆเวที

Manchester by the Sea คือหนังที่บอกเล่าเรื่องราวแสนอบอุ่นหัวใจของชายคนหนึ่ง ชื่อว่า ลี ซึ่งต้องเหินห่างจากครอบครัวไปทำงานเป็นภารโรงในบอสตัน เขาได้เดินทางกลับบ้านเกิดในนิวอิงแลนด์หลังจากพี่ชายเสียชีวิต และทิ้งหลานชายวัย 16 ปี ให้ดูแล ทั้งที่ลีไม่เต็มใจเลย แต่เขาก็ต้องทำหน้าที่ที่พี่ชายมอบหมายไว้ให้ดีที่สุด

บทของ ลี ใน Manchester by the Sea แสดงโดย เคซีย์ แอฟเฟล็ค น้องชายของ เบน แอฟเฟล็ค และบทบาทในเรื่องนี้เองที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดารานำชายในหลายๆเวที รวมถึงรางวัลออสก้าร์ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ลูคัส เฮ็ดจ์ ผู้รับบทหลานชายวัย 16 ของลี  และ มิเชล วิลเลียมส์  ไคย์ล แชนด์เลอร์       แมทธิว โบรเดอริก เทต โดโนแวน  ผลงานการกำกับของ เคนเนธ โลเนอร์แกน ที่เคยกำกับเรื่อง You Can Count on Me และ Margaret

Manchester by the Sea ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลของเวที SAG Awards ถึง 4 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ,นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (ลูคัส เฮ็ดจ์) ,นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (มิเชล วิลเลียมส์ ) และ นักแสดงกลุ่มยอดเยี่ยม โดยรางวัล SAG Awards จะประกาศผลในวันที่ 29 มกราคม 2560 นี้ ก็ต้องติดตามลุ้นกันว่าภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้จะคว้ามาได้กี่รางวัล Manchester by the Sea มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์  9 กุมภาพันธ์ 2560 นี้