Maze Runner 3 เริ่มต้นถ่ายทำใหม่แล้ว นักแสดงยังอยู่ครบ!

Maze Runner 3 เริ่มต้นถ่ายทำใหม่แล้ว นักแสดงยังอยู่ครบ!

แฟนๆหลายคนคงจะสบายใจกันได้บ้างแล้ว หลังจากที่มีข่าวประกาศมาว่า ดีแลน โอ ไบรอัน ขาหายดีแล้วหลังจากประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ จนทำให้กระดูกขาร้าวอย่างหนัก ล่าสุด ไบรอันก็กลับมาทำหน้าที่ โทมัส ในการปลุกระดมพลหนีออกจากสมรภูมิใน Maze Runner: The Death Cure ซึ่งภาคนี้ก็ถือเป็นภาคสุดท้ายแล้ว สำหรับการผจญภัยในโลกที่ตกอยู่บนความกลัวของโรคระบาด โดยนักแสดง คายา สโคเด ลาริโอ ก็ยังกลับมาสวมบทบาทนางเอกในคราบหนูทดลองเหมือนเดิม

Maze Runner 3

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ไบรอันจะคอนเฟิร์มกลับมาในภาค 3 แล้ว สาวๆหลายคนก็คงจะเฝ้ารอคอย ไค ฮอง ลี หรือ โทมัส โบรดี แซงสเตอร์ ที่ต่างก็คอนเฟิร์มเหมือนกันว่าจะกลับมารับแสดงบทบาทเพื่อนพระเอกในการฝ่าฟันองค์กรร้าย ซึ่งพวกเขาถูกกักขังมาเป็นเวลานับปี โดยหนังเรื่อง Maze Runner: The Death Cure หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า ฝ่าสมรภูมิไข้วาบ จะกลับมาเริ่มถ่ายทำกันต่อในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 และ วางคิวฉายไปไว้ในปี 2018 ซึ่งคิดจะอยู่ที่เดือนไหน เดี๋ยวต้องติดตามกันอีกที

ส่วนในภาค 3 นี้ จะเป็นภาคสุดท้ายที่โทมัส จะต้องค้นหาอดีตของตัวเอง และหาทางหยุดยั้งองค์กรณ์ร้ายที่กำลังจะถลำไปมากกว่านี้ โดยพวกเขาจะต้องรวมพลกับผองเพื่อนและกลุ่มกบฏภายนอกเขต เพื่อหาทางขโมยเซลุ่มป้องกันตัวเองจากไข้วาบ รวมถึงพวกเขาจะต้องฝ่าฟันเพื่อสืบหาความจริงของต้นตอเรื่องทั้งหมด ว่าแท้ที่จริงแล้ว โทมัส มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับองค์กรณ์นี้