นักแสดงนำชายยอดนิยมในตำนาน ร่วมเดินพรมแดงปิดตำนาน Maze Runner: The Death Cure

นักแสดงนำชายยอดนิยมในตำนาน ร่วมเดินพรมแดงปิดตำนาน Maze Runner: The Death Cure

ภาพยนตร์ “Maze Runner: The Death Cure” กับความอลังการในภาคสุดท้าย ได้สามนักแสดงนำอย่าง ดีแลน โอ’เบรียน, โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์ และ กีฮองลี ร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ Maze Runner ในภาคสุดท้าย ทำเอาแฟนๆใจหายกันไปตามๆกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามภาคสุดท้ายนี้ ผู้กำกับที่มากด้วยฝีมืออย่าง Wes Ball ก็ได้ขนทีมนักแสดงอันทรงคุณภาพมาอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งฉากหนังสุดอลังการก่อนการต่อสู้ครังสุดท้ายจะเริ่มขึ้น

20th Century Fox  เอาใจแฟนภาพยนตร์ Maze Runner ได้ปล่อยโปสเตอร์ 6 นักแสดงนำหลักมาเรียกน้ำย่อยกันไปพรางๆ ออกมาให้ชมกัน และนอกจากนี้ยังปล่อยคลิปอันสุดลุ้นระทึกที่พวกเขาจะต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ในคลิปเผยถึงภารกิจสุดท้ายที่พวกเขาได้รับสุดโหดพวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย ทำให้ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่เสี่ยงตายมากมาย

ตัวอย่าง

Wes Ball ได้ขนทีมนักแสดงที่มากด้วยความสามารถมาร่วมงานภาพยนตร์สุดอลังการณ์ อย่าง Maze Runner ที่นำแสดงโดย ดีแลน โอเบรียน, เด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน, โรซา ซาลาซาร์,แคทเธอรีน แม็คนามาร่า,โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ เป็นต้น พวกเขาจะฝ่านาทีวิกฤติในเขาวงกตอันซับซ้อนที่ต้องให้ลุ้นระทึกตลอดเวลานั้นออกมาได้หรือไม่อย่างไร และจะมีใครบ้างที่จะเป็นผู้รอดชีวิตออกมาจากดินแดนอันลึกลับนั้นออกมาได้บ้าง ต้องติดตามชมกับ Maze Runner ตอน The Death Cure พบกัน 25 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์