ภาพแฟนอาร์ต ไมเคิล บี จอร์แดน เป็น Superman

ภาพแฟนอาร์ต ไมเคิล บี จอร์แดน เป็น Superman

แฟนอาร์ตซุปเปอร์แมน ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) เป็น Val-Zod ในงานศิลปะใหม่ อนาคตของ Kal-El ไม่แน่นอนกับ DC และ Warner Bros.’ ละทิ้ง Snyder-Verse ตั้งแต่ปี 2013 แฟนๆ ต่างรอคอยภาคต่อเดี่ยวของ Man of Steel และดูเหมือนว่า Henry Cavill ได้วางเสื้อคลุมสีแดงของเขาแล้ว (ในขณะนี้) มีการพูดคุยเกี่ยวกับ J.J. การคืนชีพของ Superman ที่ผลิตโดย Abrams โดยมีนักแสดงผิวดำและเขียนโดย Ta-Nehisi Coates เป็นผลให้ Jordan ได้รับเลือกให้เป็น Superman จากแฟน ๆ

แม้จะมีรายงานว่า WB ได้พูดคุยกับ Jordan เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Superman มาตั้งแต่ปี 2018 แต่นักแสดงหนุ่มกลับปัดป้องข้อเสนอแนะว่าเขาเชื่อมโยงกับ J.J. สะบัด Bad Robot ของ Abrams ปรากฎว่า Jordan และบริษัทโปรดักชั่นของเขา Outlier Society กำลังทำงานในซีรีส์จำกัดเรื่องเกี่ยวกับ Val-Zod, Black Kryptonian ผู้ซึ่งสวมบทบาท Superman สคริปต์อยู่ในระหว่างดำเนินการ และ Jordan กำลังพิจารณาเล่น Val-Zod

Spdrmnkyxxiii ศิลปินที่จินตนาการว่า Jordan เป็น Val-Zod ในซีรีส์ลิมิเต็ดของ HBO Max ที่กำลังจะออกฉาย เพิ่งปล่อยผลงานบางส่วนลงใน Instagram Jordan สวมชุด Superman ในงานชิ้นใหม่นี้ซึ่งมีภาพของเขาแสดงเลียนแบบ Clark Kent ได้ดีที่สุด ลองดูสิ่งต่อไปนี้: Val-Zod เปิดตัวการ์ตูนของเขาในปี 2014 ด้วย Taylor, Nicola Scott และ Robson Rocha เขาสวมชุดสูทสีน้ำเงินเป็นส่วนใหญ่พร้อมเครื่องหมาย S สีขาว และเป็นบุคคลที่สองที่จะเข้าครอบครองเสื้อคลุมของ Superman ในยุค New 52 ของ DC Val-Zod เป็น Kryptonian จาก Earth-2 ที่หนีจากโลกบ้านเกิดของเขาไปพร้อมกับพ่อแม่บุญธรรมของเขา Kal-El และ Kara Zor-El ในที่สุด Val-Zod ก็ถูกผู้รักสงบจับตัวไปและถูกปกปิดไว้จนกระทั่ง Wonders เวอร์ชัน Justice League ของ Earth-2 ขอความช่วยเหลือเพื่อหยุดสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นซูเปอร์แมนที่ถูกล้างสมอง ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นโคลนของ Superman ที่สร้างขึ้นโดย ดาร์กเซียด มีฉายาว่า บรูตาล เพื่อความชัดเจน ซีรีส์จำนวนจำกัดของ Jordan ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ J.J. การคืนชีพ Superman ของ Abrams

ด้วยทั้งสองโปรเจ็กต์ที่อยู่ในระหว่างดำเนินการและ Sasha Calle พร้อมที่จะเปิดตัว Supergirl ใน The Flash ในปี 2022 ดูเหมือนว่า WB จะพร้อมที่จะก้าวต่อไปจาก Cavill ในขณะที่ Val-beliefs Zod’s และต้นกำเนิดสามารถเทียบได้กับ Kal- El’s แต่ Val-Zod มีศักยภาพมากมายสำหรับการปรับตัวแบบไลฟ์แอ็กชันที่ไม่เหมือนใคร ถ้า Jordan ตัดสินใจเล่น Val-Zod ก็น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าเขาเล่นเป็นอย่างไร ความลังเลของเขาน่าจะเป็นเพราะหน้าที่การกำกับของเขาใน Creed III เหนือสิ่งอื่นใด ในฐานะดาราที่พลุกพล่านที่สุดในฮอลลีวูด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ซีรีย์ Val-Zod ที่มี Jordan เชื่อมต่อได้รับการเปิดเผยแล้ว แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการถึงใครในบทบาทนี้

https://www.instagram.com/p/CRr9xc1HjYZ/?utm_source=ig_embed&ig_rid=927f5776-b4b6-4c48-9564-1b8bcd2bfc6f