Michael Fassbender และ Jeff Daniels ทำให้เกิดหนึ่งฉากที่ดีที่สุด

Michael Fassbender และ Jeff Daniels ทำให้เกิดหนึ่งฉากที่ดีที่สุด

แม้จะคว้ามาได้เฉพาะรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และพลาดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globe Awards 73th 2016 และทุกรางวัลจากเวที Critics Choice Awards ที่เพิ่งประกาศผลในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา แต่หนังเรื่อง Steve Jobs ก็ยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารชื่อดัง Entertainment Weekly ที่ได้ทำการจัดอับดับฉากที่ดีที่สุดในหนังประจำปี 2015 ออกมาทั้งหมด 10 อันดับ โดยฉากจากเรื่อง Steve Jobs ก็ได้รับการยกย่องให้ติดอันดับที่ 6 ในการจัดอันดับครั้งนี้ด้วย

Michael Fassbender และ Jeff Daniels

โดย Joe McGovern ได้เลือกฉากที่ Michael Fassbender และ Jeff Daniels ยืนเผชิญหน้ากันอยู่มาเป็นฉากที่ดีที่สุดในเรื่องนี้ โดย Michael Fassbender ที่รับบท Steve Jobs และ Jeff Daniels ที่รับบท John Sculley ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท Apple ในปี 1988 ทั้งสองคนกำลังยืนเผชิญหน้าทุ่มเถียงกันก่อนที่จะมีการนำเสนอผลงาน NeXT computer ของ Steve Jobs ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนก็เหมือนกับไม่ได้ทำการแสดงอยู่ พวกเขาทำให้เรารู้สึกถึงเส้นเลือดที่เต้นตุ๊บ ๆ อยู่บนหน้าผาก ใบหน้าที่แดงก่ำในระหว่างที่กำลังทะเลาะกันอยู่ ทำให้คนดูรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่รุนแรงของพวกเขาทั้งคู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้เองก็เป็นหนึ่งในชวนวเหตุให้บอร์ดบริหารปลด Steve Jobs ออกจากการเป็นผู้บริหารบริษัท Apple ในเวลาต่อมา

ส่วนเรื่องราวต่อไปในหนังจะเป็นอย่างไรนั้น คนไทยอดใจรออีกนิดเดียว Steve Jobs จะเข้าฉายในวันที่ 28 มกราคมปีนี้แล้ว อย่าลืมเข้าไปลุ้นเรื่องราวกันต่อในโรงหนัง