พระเอกสุดหล่อหนัง Assassin’s Creed ร่วมเดินสายโปรโมทอย่างเป็นทางการแล้ว!

พระเอกสุดหล่อหนัง Assassin’s Creed ร่วมเดินสายโปรโมทอย่างเป็นทางการแล้ว!

เดินสายโปรโมทเพื่อเรียกกระแสก่อนเข้าฉายอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับ จัสติน เคอร์เซล ผู้กำกับหนังที่ถอดแบบมาจากเกมเวอร์ชั่นอย่างดูหนัง Assassin’s Creed  เกมที่มีผู้คนให้ความสนใจกันมากที่สุดเกมหนึ่งจนติดอันดับโลกอย่างง่ายดาย ล่าสุดก็ได้จับคู่มาพร้อมกับ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ มารียง โกตียาร์ด พระเอกนางเอกของเรื่อง เดินทางโปรโมทหนังเรื่องนี้ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกร๊าด ทยอยกันเข้ามาเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับ ไมเคิล พระเอกมาดหล่อคนนี้ ตั้งแต่หนังยังไม่เข้าโรงด้วยซ้ำ

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์
ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์

การเดินทางสายโปรโมท จะเป็นการเปิดตัวหนังอย่างเป็นทางการและเล่าเรื่องราวผ่านผู้กำกับว่า จะเข้าสู่ในช่วงไหน แนวทางไปไหน โดยบอกเป้าหมายอย่างถูกทาง เพื่อให้แฟนๆได้เข้าใจและดูได้อย่างสนุกนั่นเอง ล่าสุดก็ได้ออกสายโปรโมทถึง 2 ประเทศแล้ว นั่นก็คือ อังกฤษ และ สเปน ซึ่งก็ได้ให้การตอบรับดีเกินความคาดหมาย

โดยเนื้อเรื่องของหนัง จะค่อนข้างอิงประวัติไปตามเกมซะส่วนใหญ่ โดยหนังเรื่อง Assassin’s Creed  นี้  จะเป็นการตามล่าอดีตของคัลลั่ม ลินช์  นักฆ่าผู้ซึ่งได้รับสายเลือดของนักฆ่าจากบรรพบุรุษ  รวมถึงทักษะที่เขามีมาทำให้สามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างง่ายดายมากๆ  ซึ่งในการปลดล็อกความทรงจำอดีตนั่นเอง เขาจำเป็นจะต้องโหมตัวเข้าไปพัวพันกับองค์กรปฏิวัติเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ รวมถึงกลุ่มอัศวินเทมพลาร์ด้วย เพื่อสืบหาความจริงและหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายขององค์กรเหล่านี้ ก่อนที่ยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

Assassin’s Creed  มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2016 นี้ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์มาจากเกมโดยแท้จริง เราไปดูกันครับว่า หนังจะสนุกเร้าใจ และตอบโจทย์แฟนๆได้มากขนาดไหน ซึ่งถ้าหากผลตอบรับดี โปรเจกต์ภาคสองก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน