Minari อาจเข้าชิงรางวัลใหญอย่าง ลูกโลกทองคำ

Minari อาจเข้าชิงรางวัลใหญอย่าง ลูกโลกทองคำ

Minari ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวเกาหลีหนึ่งในปี 1980 นักแสดงตัวเองได้รับการชื่นชมอย่างเท่าเทียมกันไม่ว่าจะเป็นสตีเฟ่น Yeon (เดินตายการเผาไหม้และ Okja) และฮันยูริ (สวัสดีวัยยี่สิบของฉัน!, คำแนะนำความรักสำหรับ Dumpees และเป็นหนึ่ง) นักแสดง Margin of Korea เช่น Yun Yo ยินยอม เขาแสดงให้เห็นถึงทักษะ

เชื่อสิ่งนี้แฟน ๆ จำนวนมากรอคอยที่จะดูภาพยนตร์คุณภาพของ Minari เนื่องจากกระแสมีความแข็งแกร่งในต่างประเทศซึ่งมาพร้อมกับการยืนยันความดีกับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ และเพิ่งกลับไปเรียกเสียงอีกครั้งเมื่อ Minari ชนะรางวัลในสนาม ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ยอดเยี่ยมที่รางวัล Golden Globes, No. 78, 2021 จนกระทั่งภาพยนตร์ถูกกำหนดให้เป็นรายการภาพยนตร์ยอดนิยมที่จะดูในปีนี้!

โดยภาพยนตร์ Minari แบ่งปันเรื่องราวของครอบครัวเกาหลีในปี 1980 พวกเขาเริ่มเป็นชาวนาของเกษตรกรในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย มันต้องปรับให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเกาหลีเหนือสิ่งอื่นใดพวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบการหายตัวไป ไปพร้อมกับรีวิวของคุณเอง

มันน่าสนใจนอกเหนือไปจากเรื่องราว นักแสดงเองมีมูลค่าเท่าเทียมกันไม่ว่าจะเป็นสตีเฟ่น Yeon (เดินตายการเผาไหม้และ Okja) หรือฮันยูริ (สวัสดีวัยยี่สิบของฉัน!, คู่มือความรักสำหรับ Dumpees และเป็นหนึ่ง) มีความสำคัญเท่าเทียมกัน นักแสดง Margin of Korea เช่น Yun Yo ตกลงกันว่าเขาแสดงให้เห็นถึงทักษะของเขา แม่บ้านและกุญแจหัวใจ

มาและชนะรางวัลกับภาพยนตร์ minari แต่ไม่จำเป็นต้องเห็นมัน! แน่นอนบนพื้นฐานของการยืนยันในประเทศไทย 18 มีนาคมในโรงภาพยนตร์