Miss Sloane หนังดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น การแสดงของ เจสซิก้า แชสแทน

Miss Sloane หนังดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น การแสดงของ เจสซิก้า แชสแทน

Miss Sloane ภาพยนตร์แนวดราม่า-ทริลเลอร์ กับเรื่องราวของ อลิซาเบธ สโลน นักล็อบบี้ยิสต์ที่พยายามทำทุกอย่างไม่ให้มีกฎหมายควบคุมการครอบครองอาวุธปืน (Gun Lobbyist )โดยต้องต่อสู้ชิงไหวชิงพริบกับผู้มีอิทธิพล อย่างแข็งแกร่ง ร่วมกับทีมนักกฏหมายหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลย

อลิซาเบธ สโลน สวมบทบาทโดย เจสซิก้า แชสแทน  นักแสดงหญิงที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งความยากของหนังเรื่องนี้ ในบทบาทนี้ ก็ทำให้เธอเป็นนักแสดงสาวอีกคน ที่ถูกจับตามองว่ามีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากหลายๆเวที รวมทั้งออสการ์เป็นครั้งที่ 3 ด้วย เจสสิก้า แชสเทน ได้พูดถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทมิสสโลนว่า  เธอได้พูดคุยกับผู้หญิงที่ทำงานเป็น Gun Lobbyist ถึง 11 คน และพบว่าพวกเธอเหล่านั้นต้องทำงานหนักกว่าผู้ชายที่ทำงานเดียวกันอีก

นอกจาก เจสสิก้า แชสเทนแล้ว มิสสโลนก็ยังมีนักแสดงเจ้าบทบาทมาร่วมแสดงฝีมือด้วย อาทิ มาร์ค สตรอง ไมเคิล สตัลเบิร์ก แอลิสัน พิลล์ กูกู เอ็มบาธา-รอว์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย  จอห์น แมดเด้น เจ้าของผลงานภาพยนตร์คุณภาพที่รู้จักกันดี อย่าง Shakespeare in Love Miss Sloane มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์  2 กุมภาพันธ์ 2560 นี้