Mission: Impossible 6 วางแผนเตรียมเปิดกล้องไร้ชื่อ เจเรมี เรนเนอร์

Mission: Impossible 6 วางแผนเตรียมเปิดกล้องไร้ชื่อ เจเรมี เรนเนอร์

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการไปซะแล้ว สำหรับข่าวที่เปิดประกาศไปไม่นานถึงหนังเรื่อง Mission: Impossible 6 ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเขียนบทและการวางแผนอยู่ นำทีมกำกับโดย คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ ซึ่งอีกไม่นานก็จะเปิดกล้องในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว แต่สิ่งที่น่ากังขาและเป็นอะไรที่ทุกคนรอคอยที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องของทีมสายลับที่มาร่วมงานด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ทว่ากลับไม่มีรายชื่อนักแสดง ฮ็อคอาร์ยของเรา เจเรมี เรนเนอร์ หรือในหนัง Mission เขาได้รับบทเป็น วิลเลี่ยม แบรนท์ สายลับที่วางมือมาเป็นนักวิเคราะห์แล้วนั่นเอง

Mission Impossible

ซึ่งนั่นได้กลายเป็นกระแสและเป็นข้อกังขาของแฟนๆทั่วโลกถึงเรื่อง โดยล่าสุดมีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาในงาน CinemaCon 2017 ซึ่งทางผู้กำกับก็ได้ออกมาประกาศให้ได้หายคาใจกันไปเลยถึงเรื่อง เจเรมี เรนเนอร์ โดยความจริงแล้ว เราเองก็น่าจะเข้าใจกันได้ดีที่สุดด้วยซ้ำ เพราะเจเรมี เรนเนอร์ ได้ติดภารกิจถ่ายงานภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War อยู่นั่นเอง เนื่องจากบทบาทนี้เป็นบทบาทหลักที่แจ้งเกิดพี่แกที่สุด ทำให้ตารางงานของเขาไม่ลงรอยที่จะให้เวลาถ่ายหนัง Mission: Impossible 6 ได้

แต่ถึงย่างไรก็ตามแล้ว คาดว่า เจเรมี เรนเนอร์ อาจจะกลับมาใน Mission: Impossible 7 เพื่อสานต่อความสนุกของการทำลายภารกิจโคลบ็อลอย่างก็เป็นได้ หรือนี่จะเป็นสัญญาณในการหายไปของบทบาท วิลเลี่ยม แบรนท์ หรือไม่ ยังไงเราก็รอดูกันต่อไปครับ

Mission: Impossible 6 ยังคงได้รับการการันตรีความสนุกในแบบฉบับสายลับสุดบู๊อยู่ โดยมีเจ้าพ่อหนังบู๊ล้างผลาญอย่าง ทอม ครูซ และนักแสดงจากภาคที่แล้ว รีเบคก้า เฟอร์กูสัน , ไซมอน เพกก์ , วิง ราเมส ,อเล็ก บอลด์วิน ซึ่งในภาคนี้ก็จะมีนักแสดงเพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อขยายจักรวาลให้กว้างออกไป อาทิเช่น เฮนรี่ คาวิลล์ , วาเนสซ่า เคอร์บี้ เป็นต้น โดยหนังจะเปิดกล้องกลางปีนี้ และมีคิวกำหนดเดือนเข้าฉายใน กรกฎาคม ปี 2018