ภาพยนตร์ Monster Hunt ทำรายได้สูงสุดของจีน

ภาพยนตร์ Monster Hunt ทำรายได้สูงสุดของจีน
Monster Hunt
Monster Hunt

มาแล้วกับหนังจากแผ่นดินใหญ่ กับเรื่อง Monster Hunt ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน  จะเป็นการเล่าเรื่องของโลกแห่งจินตนาการ ที่ทุกคนคาดไม่ถึง มนุษย์เตรียมกำลังทำสงครามกับเหล่าปีศาจเพื่อช่วงชิงดินแดน ในสงครามครั้งนี้และครั้งสุดท้าย พวกเราปีศาจได้เสียรู้มนุษย์อย่างพวกเรา และได้ถูกเรามนุษย์ต้อนให้ไปอยู่ในหุบเขาที่มืดมิดตลอดการ และหลักจากนั้นทั้งสอง ได้แยกกันอยุ่อย่างเป็นที่เป็นทางไม่หาเรื่องต่อกัน จนมากระทั่งวันหนึ่งได้มีราชาปีศาจองค์ใหม่ได้ถือกำเนิดเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ที่จะมาจัดระเบียบให้กับโลกมนุษย์แห่งนี้

Monster Hunt
Monster Hunt

และในโลกมนุษย์ ยังมีสถานที่สงบสุขเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่าเซเรนิตี้ มีชายหนุ่มที่ชื่อว่า เที่ยนหยิน (จิงป้อหลั่น) เป็นหัวหน้ารักษาความปลอดภัยผู้ที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่แต่กลับถูกรั้งไว้

ในขณะเดียวกันที่โลกของปีศาจ ก็ได้เกิดเหตุจลาจล เจ้าแห่งศาสตร์มืดกำลังวางแผนที่จะโค่นล้มกษัตริย์เพื่อยุติสายเลือดแห่งราชวงศ์ เขาจึงลอบฆ่าราชินีแห่งปีศาจที่กำลังตั้งครรภ์  รวมถึงนักล่าระดับสูงอย่าง ลั่ว กัน (เจียงหวู่) และ คู่หูสาว เชี่ยวหนาน (ไป๋ไป่เหอ) ที่มีเป้าหมายอย่างการจับทารกกษัตริย์ปีศาจ ดูเหมือนว่าเที่ยนหยินจะหลบอยู่ในหมู่บ้านแห่งสันติสุขนี้ตลอดกาล

เมื่อราชินีปีศาจรู้ว่าตัวเองกำลังจะตายราชินีปีศาจจึงได้ปล่อยไข่ไว้ในปากของเที่ยนหยิน ซึ่งน่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับลูกของเธอ  เที่ยนหยิน และ ทารกปีศาจเกือบจะไม่รอดถ้าโชคไม่ช่วย เพราะเชี่ยวหนานได้ช่วยเหลือทั้งคู่ไว้ เชี่ยวหนานเสนอตัวที่จะปกป้องเที่ยนหยิน ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าพอทารกเกิด พวกเขาจะขายแล้วแบ่งกัน

ระหว่างถูกล่าเที่ยนหยินก็ฟักทารกออกมา  เขาตั้งชื่อให้ปีศาจน้อยว่า วูปา  เชี่ยวหนานและเที่ยนหยินต่างรักวูปาเหมือนกับลูกของตัวเอง เชี่ยวหนานตัดใจไม่ให้รักวูปา เพราะว่าจะจะนำไปขายนั้นเอง หลักจากนั้นไม่นาน เชี่ยวหนานได้นำวูปาไปขายให้กับ เกอ เควียนฮู (จง ฮั่นเหลียง) จากที่ได้ขายให้ไปกับ  เกอ เควียนฮู (จง ฮั่นเหลียง) เขาทั้งสองคนก็หาทางที่จะซื้อตัวของวูปา กลับมา ชะตาของวูปาและอนาคตของอาณาจักรปีศาจอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว

ตัวอย่าง Monster Hunt

ที่มา : http://www.majorcineplex.com/news/story-monster-hunt