แนะนำหนังน่าดูในเดือนกันยายนปี 2017 ในเดือนกันยายน

แนะนำหนังน่าดูในเดือนกันยายนปี 2017 ในเดือนกันยายน

แนะนำหนังน่าดูในเดือนกันยายนปี 2017 ในเดือนนี้ก็มีหนังน่าสนใจหลายเรื่องเลยเดี๋ยวมันก็จะมาแนะนำหนังกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่เด่นเด่นลำดับที่จะนำเสนอก็คือตามลำดับที่จะเข้าฉาย

เพื่อนที่ระลึก
เพื่อนที่ระลึก

เรื่องแรกที่จะแนะนำก็คือหนังไทยจากค่าย GDH เพื่อนที่ระลึก หนังเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่าที่โพสในอินเตอร์เน็ตทางค่ายหนังได้เอามาดัดแปลงเล่าเรื่องราวของเพื่อนรักสองคนที่สัญญากันว่าจะฆ่าตัวตายแต่พอวันนั้นมาถึงคนหนึ่งยังมีชีวิตอยู่และเรื่องราวหลอนๆก็เกิดขึ้นมากมายหลังจากหนังเรื่องนี้น่าสนใจมากเพราะได้พบกับคุณโสภณศักดาพิศิษฏ์ผู้ที่เคยมีผลงานอย่างลัดดาแลนด์มาแล้วแต่ไม่ได้นักแสดงคือคุณบีน้ําทิพย์แล้วก็ลิลลี่เดอะเฟสด้วยเรื่องนี้เพิ่มก็อยากจะแนะนำให้ดูกันแล้วถ้าใครอยากอ่านเรื่องต้นกำเนิดที่เป็นแรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้ก็สามารถไปดูกันได้นะครับย่อมจะใส่ลิงค์ไปให้ในด้านล่างหนังเพื่อนที่ระลึกจะฉายในวันที่ 7 กันยายน

IT
IT

หนังเรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำก็เป็นหนังสยองขวัญที่ชื่อว่า IT หนังเรื่องนี้สร้างมาจากนิยายขายดีของสตีเฟนคิงแล้วก็เคยมีการสร้างไปแล้วในปี 1990 หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในเมืองดอรี่ที่มีเด็กหลายคนหายตัวไปอย่างลึกลับและกลุ่มเด็ก 7 คนกับปีศาจตัวตลกที่เด็กๆเรียกว่าแผ่นดินไหวและเด็กกลุ่มนั้นก็ต้องเผชิญกับความน่ากลัวของมันหนังเรื่อง it ผุดจากนรกก็จะเข้าฉายในวันที่ 7 กันยายน

Baby driver
Baby driver

หนังเรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำมากๆเลยในเดือนนี้ก็คือหนังเรื่อง Baby driver หนังเรื่องนี้กำกับโดย s9 ไรเล่าเรื่องราวของเบบี้คนขับรถของกลุ่มอาชญากรแต่ละวันหนึ่งเขาได้พบสาวสวยที่ทำให้เขาตกหลุมรักแล้วก็อยากเลิกทำอาชีพนี้ตกนี้ไปด้วยกันและการลงจากหลังเสือก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดในภารกิจสุดท้ายของเขาก็มีเรื่องวุ่นวายมากมายที่นำไปสู่ฉากแอ็คชั่นที่มันแล้วก็สับใจมากๆหนังเรื่องนี้พี่อ้อมได้ทำรีวิวเอาไว้แล้วถ้าใครสนใจก็สามารถไปดูกันได้นะ baby driver เจ้าชายในวันที่ 14 กันยายน

Kingsman 2
Kingsman 2

หนังเรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำก็คือหนังเรื่อง Kingsman 2: The Golden Circle หนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อของคิงส์แมน the secret service ที่ฉายในปี 2014 และรูปภาพตอนนี้เล่าเรื่องราวถึงกองบัญชาการของคิงส์แมนที่ถูกทำลายไป sc แรมเมอร์ลินก็ต้องมุ่งหน้าไปยังประเทศอเมริกาเพื่อร่วมทีมกับสเตทแมนกลุ่มสายลับเพื่อกอบกู้โลกเรื่องนี้ได้พบกับคนเดิมแมทธิวผ่านมากำกับใครที่ชอบหนังแอ็คชั่นไม่ควรจะพลาดหนังเรื่องนี้จะฉายในวันที่ 21 กันยายน

The Foreigner
The Foreigner

หนังเรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำก็ขึ้นหนังเรื่อง The Foreigner ในเรื่องนี้ฉันหลงได้มารับบทบาทที่จริงจังบ้างหลังจากที่เราคุ้นเคยกับเขาได้บทบาทตลกเป็นอย่างดี The Foreigner เล่าเรื่องราวของสวนเจ้าของร้านอาหารจีนในประเทศอังกฤษซึ่งวันหนึ่งลูกสาวของเขาก็ถูกลูกหลงจากการระเบิดโดยผู้ก่อการร้ายสวนและต้องการแก้แค้นแล้วทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวของเขาจึงทำให้เขาได้พบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลที่แสดงโดยเพียร์ซบรอสแนนที่ชวนคาดว่าทุกกลุ่มความลับของเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้เราก็ต้องมาดูกันนะครับว่าเชิญลงจะมารับบทบาทเป็นคนขรึมพูดน้อยต่อยหนักแล้วจะเป็นยังไงสามารถติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน

นอกจาก 5 เรื่องที่แนะนำกันไปแล้วก็มีอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจมีทั้งหนังแอ็คชั่น american assassin แล้วก็มีหนังมาสเตอร์หนังดราม่าสยองขวัญที่นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์และก็ฮาเวียร์บาร์เด็มและนอกจากนี้แล้วก็ยังมีหนังไซไฟระทึกขวัญจาก flash liner เรื่องราวกลุ่มนักศึกษาแพทย์ที่ทดลองเข้าใกล้ความตายแล้วก็ต้องพบกับเรื่องร้ายตามมาจากการทดลองนะครับเรื่องนี้ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกันก่อนจะไปก็อยากจะสอบถามทางบ้านว่าเดือนนี้อยากดูหนังเรื่องอะไรมากที่สุดท่านเลือกได้เรื่องเดียวก็สามารถดูดกันได้ที่ปุ่มไปขวาด้านบนหรือสามารถคอมเม้นก็ได้ด้านล่างเลยเรื่องก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามารับชมกันถ้าดูคลิปนี้จบแล้วก็อย่าลืมไปดูคลิปเด่นของช่องช่องเราก็จะปล่อยคลิปใหม่ๆทุกสัปดาห์สามารถติดตามกันได้ที่ช่อง mama bear studio ช่องหนังสำหรับคนรักหนังแล้วเจอกัน