“เรื่องนี้มีของ” กระแสตอบรับจากรอบพิเศษของ “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

“เรื่องนี้มีของ” กระแสตอบรับจากรอบพิเศษของ “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

เปิดรอบพิเศษกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2560 ที่ผ่านมาสำหรับ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ภาพยนตร์ฮาน้ำตาแตกของพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่จับคู่กับคู่หูคู่ฮาอย่างหนุ่มเผือก (บอย) พงศธร จงวิลาส มาสร้างเรื่องราวสุดฮาของคนอกหักสุดเฮิร์ท ที่งานนี้บอกได้เลยว่าฮากันจนน้ำตาเล็ดน้ำตาร่วงอย่างแน่นอน แต่จะฮาหรือจะซึ้งกันแน่นั้น ตามไปดูกระแสตอบรับของเรื่องนี้ จากคนที่ได้เข้าไปดูรอบพิเศษกันเลย

จากตัวอย่างของ ดูหนัง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ที่เราได้ดูไป หลายคนจึงคาดหวังว่าตัวภาพยนตร์เต็มๆ นั้นจะเป็นแนวตลกอย่างแน่นอน ยิ่งได้พระเอกหน้าตายอย่างหนุ่มซันนี่ มาประชันเป็นศัตรูคู่แค้นในเรื่องกับหนุ่มเผือกด้วยแล้ว ความฮาที่เราคาดหวังเอาไว้จะไปไหนเสีย แต่สำหรับคนที่ได้เข้าไปดูในรอบพิเศษแล้วนั้น กลับพบว่าเรื่องราวของดอน สีชัง หนุ่มนักเทนนิสผู้อกหักรักคุด ถูกหญิงเมินนี้มีอะไรมากกว่าแค่ความฮาอย่างเดียว

โดยจากกระแสตอบรับหลังดูจบ คนดูส่วนใหญ่ชื่นชอบในเรื่องของมุกตลกที่ทำได้ถึงและฮาเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง แต่ในเรื่องไม่ได้มีแค่มุกตลกเท่านั้น แต่ยังมีการหักมุมที่คาดไม่ถึงอยู่อีกหลายจุด หักมุมแล้วหักมุมอีก หักจนคนดูยังอึ้งได้ แต่ทว่าการหักมุมของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ทำอย่างลวกๆ แต่ละอย่างมีที่มาที่ไป มีเหตุผลของมันเอง เราจะได้แง่คิดและเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากชีวิตรักและการอกหักของดอน สีชังในเรื่องนี้ เป็นเรื่องของคนเฮิร์ทที่ทั้งฮา ทั้งซึ้งไปได้พร้อมๆ กัน เหมือนกับที่ตัวอย่างว่าเอาไว้ว่า “ฮาจนน้ำตาแตก” พร้อมทั้ง How To ในการจัดการความเฮิร์ทหลังอกหัก หรือหลังโดนบอกเลิก เอาไว้ให้กับใครที่ไม่รู้จะจัดการชีวิตตัวเองยังไงดีในการถูกทิ้งหรือเลิกราจากคนรักแบบนี้ ในส่วนของนักแสดง ไม่ใช่แค่เพียงซันนี่และเผือกเท่านั้นที่ได้รับคำชม แต่ทั้งหลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ และ มารี เบรินเนอร์ ก็แสดงได้ดีในบทบาทที่ได้รับ รวมถึงนักแสดงรับเชิญทั้งหลายที่มาสร้างสีสันให้กับเรื่องก็เข้ามาสร้างความสนุกได้ดีมาก โดยรวมแล้ว Mr.Hurt มีดีมากกว่าแค่ความฮา และเหมาะสมกับคำว่าภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จริงๆ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้มีของดีๆ ซ่อนอยู่อีกเพียบ

TRUE

นอกจากนี้โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังได้ร่วมกับ TRUE  ในการมอบสิทธิ์ ซื้อ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 สำหรับใครที่ซื้อตั๋วภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เพียงแค่เป็นลูกค้าของ TRUE และกด *878*7303# แล้วโทรออก โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2560 ไปจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ใครสนใจก็รีบไปใช้สิทธิพิเศษอันแสนจะคุ้มค่านี้กันได้ในโรงภาพยนตร์กับ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เปิดรอบพิเศษตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมนี้เป็นต้นไป และเข้าฉายจริงในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ