ชวนซ้อมวิ่งหนีซอมบี้ไปกับ MV เพลงประกอบภาพยนตร์กัดกระชากเกรียน

ชวนซ้อมวิ่งหนีซอมบี้ไปกับ MV เพลงประกอบภาพยนตร์กัดกระชากเกรียน

เมื่อนึกถึงภาพยนตร์ซอมบี้ เราก็มักจะนึกถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดกันซะส่วนใหญ่ หรือถ้าเป็นฝั่งเอเชีย หลายคนก็คงจะนึกถึงภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้เรื่อง Train to Busan ที่สามารถสร้างภาพยนตร์ซอมบี้แบบเอเชียให้โด่งดังไปทั่วโลกได้ แต่ถ้าจะพูดถึงภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติไทยแล้ว มีน้อยมากที่เราจะนึกออกหรือเคยได้ดูกัน แบบนี้แล้วผู้กำกับพจน์ อานนท์ จึงขอชวนให้ทุกคนมาลองวางหนีซอมบี้กันกลางกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของบ้านเรากันดูบ้าง กับภาพยนตร์ตลกเรื่องล่าสุดของเขา กัดกระชากเกรียน

โดยล่าสุดก็ได้ส่งเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ออกมาในชื่อ กัดกระชาก ความยาว 3.48 นาที ซึ่งได้นักร้องร็อคสุดเก๋าอย่าง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มาถ่ายทอดความรู้สึกโหด มัน ฮาของการผจญกับเหล่าฝูงซอมบี้แบบไทยๆ ในครั้งนี้ โดยเพลงประกอบภาพยนตร์นี้ได้ Vespa ดูแลคำร้องและทำนอง และ สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์ เป็นผู้เรียบเรียง เพลงประกอบและมิวสิควีดีโอนี้จะออกมาถูกใจแฟนๆ มากแค่ไหน ก็อย่ารอช้ากดเข้าไปดูกันได้เลย

และไม่เพียงแค่จะส่งเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาเท่านั้น กัดกระชากเกรียน ยังปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำ ออกมาให้เราได้ดูเพิ่มเติมกันอีก กับคลิปความยาว 3.14 นาที ที่ได้รวมเอาการทำงานเบื้องหลังการสร้างซอมบี้ในแบบเวอร์ชั่นไทย ที่มากันเป็นกองทัพยกมาบุกกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ รวมถึงการสร้างฉากกรุงเทพมหานครจากเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยแสงสี ให้กลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยโรคระบาดกลายเป็นเมืองร้างที่ผู้คนต้องใช้ชีวิตคอยหลบหลีกฝูงซอมบี้ที่เดินอยู่ทั่วไปริมถนนหนทาง กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งจึงพยายามหาทางรอดให้กับวิกฤติการณ์ในครั้งนี้

แต่ท่ามกลางความตึงเครียดจากเหล่าซอมบี้ พวกเขาก็ยังไม่ลืมที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กันและกัน แต่ความมุ่งมั่นและความฮาของพวกเขาจะสามารถพาทุกคนเอาชีวิตรอดออกจากกองทัพซอมบี้ล้อมกรุงเทพฯ นี้ได้หรือไม่ ต้องตามลุ้นกันต่อใน กัดกระชากเกรียน พร้อมบุกอาละวาดแพร่เชื้อซอมบี้ในวันที่ 6 เมษายนนี้ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์