Narnia ภาค 4 กลับมาอีกครั้ง! เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

Narnia ภาค 4 กลับมาอีกครั้ง! เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

ห่างหายไปนานมากๆสำหรับหนังอิงตำนานเทพนิยายขายดิบขายดีอย่าง The Chronicles of Narnia ที่ในที่สุดก็ได้กลับมาในภาคที่ 4 แล้ว หลังจากที่เงียบหายไปจนทำให้แฟนๆแทบจะเลือนเลือนกันไปตามกาลเวลา แต่สุดท้ายก็ได้มีการจับมือกันถึง 3 บริษัทเลยทีเดียวอย่าง TriStar Pictures, eOne, Mark Gordon Company ที่จะปลุกตำนานเนรมิตรโลกจักรวาลนิยายแห่งสิงโตกันอีกครั้ง

โดยมีการรายงานจากเว็บไซต์ The Chronicles of Narnia เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2017 ที่ผ่านมาว่า หนังได้ทาบทาม เดวิด มากี นักเขียนบทจาก Life of Pi มาสานต่อจักรวาลหนังเรื่องนี้แล้ว แถมยังได้ตัว โจ จอห์นสตัน ผู้กำกับจาก Captain America: The First Avenger ที่สร้างปรากฏการเริ่มตำนานกัปตันอเมริกามาแล้วเช่นกัน

Narnia 4

สุดท้ายแล้ว หนังเรื่อง The Chronicles of Narnia ภาค 4 หรือที่ใช้ชื่อกันว่า The Silver Chair จะเป็นการเปิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์เดิม 10 ปี ตามเวลาของดินแดนนาร์เนีย ซึ่งดำเนินไปเร็วกว่าเวลาบนโลก สิงโต อัสลาน จะทำการส่งเด็กไปตามหาเจ้าชายแคสเปี้ยนที่หายตัวไปอีกครั้ง และร่วมกันสืบหาความจริงบางอย่างที่จะทำให้อาณาจักรดินแดนของพวกเขาต้องสั่นคลอน

พบกับการกลับมาของหนังเทพนิยายอีกครั้ง ซึ่งเราจะได้เห็นฉากตื่นตาตระกาลใจอย่างแน่นอน โดยหนังจะมีโครงการเปิดกล้องปลายปีนี้ และคาดว่าน่าจะเสร็จเข้าฉายได้ในปี 2019 ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า หนังจะดำเนินไปในทิศทางไหน จะสานต่อกลายเป็นมหากาพย์เรื่องราวเพื่อเปิดจักรวาลใหม่หรือเปล่า หรือจะบิดเบือนเรื่องราวให้ต่างออกไปจากเทพนิยาย ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปครับ กับ The Chronicles of Narnia : The Silver Chair การผจญภัยกำลังรอคุณอยู่