Netflix เตรียมจัดงาน Geeked Week แบบเสมือนจริง

Netflix เตรียมจัดงาน Geeked Week แบบเสมือนจริง

Netflix ได้ประกาศซีรีส์เสมือนจริง “Geeked Week” Netflix เริ่มให้บริการเช่าดีวีดีในปี 1997 และได้เติบโตเป็นเครือข่ายสตรีมมิ่งขนาดใหญ่ที่มีไลบรารีเนื้อหาขนาดใหญ่ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์และรายการทีวีที่เป็นที่รู้จักของ Netflix หลายร้อยรายการ Netflix มีสมาชิกที่ชำระเงินมากกว่า 207 ล้านรายใน 190 ประเทศ ณ ปี 2564 ปัจจุบัน Netflix มีข้อตกลงกับกลุ่มสื่อหลักเช่น NBCUniversal, WarnerMedia และ Sony Pictures และอื่น ๆ อีกมากมาย ลูซิเฟอร์, เอมิลี่ในปารีสและ The Queen’s Gambit (นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy) เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดสามอันดับแรกของ Netflix ในปี 2020 โดยทั้งสามรายการเป็นรายการต้นฉบับของ Netflix

งาน Geeked Week จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-11 มิถุนายน โดยจะมีตัวอย่างพิเศษงานศิลปะและการรายงานข่าวตลอดจนการปรากฏตัวจากซีรีส์ต้นฉบับที่แฟน ๆ ชื่นชอบ มันคล้ายกับ Comic-Con ในแง่ของธีมของงานและจะจำลองนิทรรศการ D23 ของดิสนีย์ในลักษณะที่ให้ข้อมูลอัปเดตแก่ผู้เข้าร่วมและการฉายเนื้อหาพิเศษที่กำลังจะมีขึ้น การแสดงจะมีการแสดงพาดหัวเช่น Lucifer, The Witcher และ Cowboy Bebop ที่คาดหวังไว้มากของ Netflix

บริษัท รับรองว่างานนี้จะมีผู้เข้าร่วมเป็นอย่างดีในช่วงฤดูร้อนนี้และหวังว่าจะดำเนินต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า “Geeking Week” ฟรีและเปิดให้สมาชิกทั่วไปและเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ข้อ จำกัด เพียงประการเดียวคือไม่เปิดให้สมาชิก Netflix ที่ไม่ชำระเงิน ไม่สามารถซื้อได้และไม่มีให้สตรีมบนมือถือหรือบริการสตรีมมิ่งอื่น ๆ