Netflix มีแผนจะรีเมค Redwall เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

Netflix มีแผนจะรีเมค Redwall เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

Netflix กำลังสร้างภาพยนตร์ Redwall และซีรีส์แอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของ Brian Jacques Patrick McHale จากซีรีส์การ์ตูน Over the Garden Wall จะเขียนบทสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ Netflix กำลังวางแผนที่จะพัฒนาซีรีส์แยกที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร

มีการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Netflix กำลังสร้างภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยมเรื่อง Redwall โดย Brian Jacques ซึ่งมียอดขาย 30 ล้านเล่มทั่วโลก ในโลกแฟนตาซีหรือเพียงแค่เรื่องราวที่กล้าหาญและชั่วร้ายของหนูตัวตุ่นกระต่ายและแบดเจอร์นั่นคือนิยายสงครามสุดขั้ว เอ่อ J.R.R. โทลคีนในฉบับที่น่ารักและน่ารัก

บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดยแพทริคแมคเฮลจากซีรีส์อนิเมชั่น Over the Garden Wall ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่องแรกของซีรีส์ Redwall (ทั้งหมด 21 เล่ม) และมีเป้าหมายที่จะสร้างซีรีส์ใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร อีกเรื่อง: “มาร์ตินขุนศึก”

นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ Brian Jacques เสียชีวิตในปี 2011 นวนิยายเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ เป็นที่ชัดเจนว่า Netflix เริ่มสร้างเนื้อหาแอนิเมชั่นเพื่อแข่งขันกับ Disney ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตั้งแต่ Klaus ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Over the Moon เช่น Apollo 10 ⁄: A Space Age Adventure สัตว์ทะเลมังกรพ่อของฉันและพินอคคิโอซึ่งจะตามมาในอนาคต