โปสเตอร์ใหม่ In the Heights แสดงให้เราเห็นด้านต่าง ๆ ในฉาก

โปสเตอร์ใหม่ In the Heights แสดงให้เราเห็นด้านต่าง ๆ ในฉาก

การปรับฟิล์มในภาพยนตร์ของ Lin-Manuel Miranda In the Heights กำลังมาถึงโรงภาพยนตร์และ HBO Max ในวันที่ 18 มิถุนายนและเป็นชุดโปสเตอร์ใหม่ขนาดใหญ่มาถึงในขณะที่แคมเปญการตลาดเริ่มขึ้นไปข้างหน้าของรถพ่วงรุ่นใหม่ผ่านมิแรนดา ทวีตของตัวเอง

บทบาทที่กว้างของเรื่องราวตามเจ้าของโรงกลั่นเหล้าองุ่น USNAVI ซึ่งฝันถึงการประหยัดเงินทุกครั้งที่เขาสามารถสร้างชีวิตที่ใหญ่กว่าและดีกว่าสำหรับตัวเอง แต่โอกาสที่จะตระหนักถึงสิ่งที่เขาต้องการมาในราคาส่วนตัวเสมอแม้ว่าเขาจะพบการปลอบใจ ในสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวาของวอชิงตันไฮทส์และตัวละครที่มีสีสันของเขามีปฏิสัมพันธ์กับทุกวัน

ชุดที่ซ้อนกันมีคุณสมบัติของแอนโทนี่รามอินในบทบาทนำด้วยการสนับสนุนจากคอเรย์ฮอว์กินส์เลสลี่เกรซเมลิสสาบาร์เรร่า Olga Merediz สเตฟานี BeaTriz, Jimmy Smits และอื่น ๆ และในขณะที่มันเป็นมากกว่าหนึ่งปีตั้งแต่เราได้เห็นตัวอย่างใหม่ (เร็ว ๆ นี้จะเปลี่ยน!) โปรโมชั่นนั้นมีมากเกินพอที่จะค้อนบ้านที่อยู่ในความสูงสัญญาว่าจะเป็นไฮไลท์ของตารางฤดูร้อนสำหรับรถพ่วงใหม่

ภาพยนตร์เรื่องนี้มาเป็นเวลานานโดยมีการประกาศโครงการที่สากลที่เป็นสากลเท่าที่พฤศจิกายน 2551 กับนักออกแบบท่าเต้นที่รู้จักกันดีและ Hocus Pocus Director Kenny Ortega ที่หางเสือ มันจบลงด้วยการถูกยกเลิกสามปีต่อมาและจบลงใน Warner Bros. หลังจากสตูดิโอใช้เงิน 50 ล้านเหรียญเพื่อรักษาความปลอดภัยสิทธิ์

Jon M. Chu Directs อเนกประสงค์ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นแจ็คของการซื้อขายทั้งหมดหลังจากการแก้ปัญหาภาพยนตร์ที่หลากหลายในประเภทที่แตกต่างกันอย่างดุเดือดรวมถึงภาพยนตร์คอนเสิร์ต Justin Bieber: ไม่เคยบอกว่าไม่เคยมีการดำเนินการตามลำดับ G.i Joe: การตอบโต้ความวุ่นวายของ Hand Heist Thriller ตอนนี้คุณเห็นฉัน 2 และ Rom-com ตีชาวเอเชียที่ร่ำรวยบ้า

มิแรนดายังคงอยู่บนเรือตลอดเวลารับเครดิตเช่นเดียวกับการเล่นบทบาทสนับสนุนในขณะที่บทภาพยนตร์มาจากนักดนตรี Co-creator Quiara Alegría Hudes มันควรจะได้รับการปล่อยตัวในความสูงในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาแม้ว่าจะเหมือนกับชื่อหลักอื่น ๆ ในปฏิทินเนื่องจากการเริ่มต้นของ Covid-19 มันถูกนำออกไปจากตาราง โดยไม่คำนึงถึงว่าอุตสาหกรรมโรงละครได้กลับไปสู่สิ่งที่คล้ายกับความเป็นปกติในช่วงฤดูร้อนหรือไม่สมาชิก HBO MAX จะสามารถดูได้ในวันหนึ่งด้วยการตัดสินใจของ Warnermedia ที่จะเปิดตัวกระดานชนวนทั้งหมดของ 2021 การสตรีมประชาสัมพันธ์ในวันเดียวกันพวกเขาตี multiplex

มิแรนดาอาจเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในการทำงานของเขาในโลกโรงละครซึ่งไม่มีความอัปยศเมื่อคุณเป็นสมองที่อยู่เบื้องหลังแฮมิลตันทั้งหมดด้วยรุ่นที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องมหัศจรรย์ที่วาดด้วยตัวเลขขนาดใหญ่ใน Disney Plus เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ ตอนนี้เขากำลังมองหาที่จะใส่ฟันใหญ่ในภาพยนตร์

เช่นเดียวกับที่อยู่ในความสูงเขายังร่วมกับ Disney อีกครั้งเพื่อเขียนเพลงใหม่สำหรับการถ่ายทอดสดของ Little Mermaid Little Mermaid ในขณะที่เขารับเครดิต แต่เพียงผู้เดียวในเดือนพฤศจิกายน Walt Disney แอนิเมชั่นฟีเจอร์ Encanto และการเปิดตัว DEVUT ของเขา Tick … Boom ! กำลังมุ่งหน้าไปยัง Netflix ก่อนปีนี้ออกมาเพื่อการวัดที่ดี

โปสเตอร์ใหม่ In the Heights แสดงให้เราเห็นด้านต่าง ๆ ในฉาก
โปสเตอร์ใหม่ In the Heights แสดงให้เราเห็นด้านต่าง ๆ ในฉาก
โปสเตอร์ใหม่ In the Heights แสดงให้เราเห็นด้านต่าง ๆ ในฉาก