ภาพแรกใน Nightmare Alley ของ Guillermo del Toro อวดตัวละคร

ภาพแรกใน Nightmare Alley ของ Guillermo del Toro อวดตัวละคร

ภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Nightmare Alley ที่กำลังจะมีขึ้นของ Guillermo del Toro แสดงให้เห็นถึงความบิดเบี้ยวของผู้กำกับในภาพยนตร์นัวร์คลาสสิก Nightmare Alley เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันปี 1947 ที่สร้างจากนวนิยายของนักเขียน William Lindsay Gresham ซึ่งเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม 2020 และการผลิตกลับมาผลิตอีกครั้งในเดือนกันยายน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดยคูเปอร์ในบทสแตนตัน “สแตน” คาร์ไลเซิล นักล่าสัตว์จอมทะเยอทะยานที่พัวพันกับดร. ลิลลิธ ริตเตอร์ของแบลนเชตต์ นักจิตวิทยาที่มีวาระบิดเบี้ยวของเธอเอง ภาพจากกองถ่าย Nightmare Alley แสดงให้เห็นภาพยนต์ในยุคนั้นที่แม่นยำของเดล โทโร รวมถึง Cooper, Mara และ Blanchett ที่แต่งตัวเป็นตัวละครตามลำดับ

เดล โทโรได้รวบรวมนักแสดงที่เป็นตัวเอกอย่างแท้จริงสำหรับ Nightmare Alley ซึ่งส่วนหนึ่งจะสามารถสร้างบรรยากาศนัวร์ที่เขาสร้างขึ้นอย่างชัดเจนด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้ Blanchett, Mara และ Collette อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ทุกเรื่องที่พวกเขาเข้ามา Cooper ยังได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักแสดงที่เก่งกาจมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยบทบาทใน A Star Is Born และ American Hustle

เมื่อเร็วๆ นี้ Disney ได้ประกาศวันวางจำหน่าย Nightmare Alley ในเดือนธันวาคม เห็นได้ชัดว่าพวกเขาค่อนข้างมั่นใจในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเดล โทโรเรื่อง The Shape of Water ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน Academy Awards 2018 และเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ Nightmare Alley จะเดินจากไปพร้อมกับถ้วยรางวัลไม่กี่รางวัล