เตรียมพบกับตัวร้ายสุดบรรเจิดใน No Time to Die

เตรียมพบกับตัวร้ายสุดบรรเจิดใน No Time to Die

เตรียมพบกับตัวร้ายที่สุดบรรเจิดจากภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ที่เป็นผลงานครั้งสุดท้ายของนักแสดง แดเนียล เคร็ก ที่จะมาสวมบทเป็นเกมบอลให้เราได้ชมกันอีกครั้ง

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาอาจจะได้เห็นการต่อสู้ของเจมส์บอนด์กับคู่ปรับวายร้ายตัวใหม่อย่าง ซาฟิน ที่รับบทโดย รามี่ มาเลค นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากบท Freddie Mercury ในปี 2018 ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะดูเป็นคนที่ไม่มีบุคลิกที่ร้ายกาจอะไรมากมายนัก แต่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานนักข่าวต่างประเทศไว้ว่า ถ้าเราเข้าก้าวเข้าไปในจุดจุดหนึ่ง เราพยายามที่จะทำตัวเป็นนักแสดงคนไหนหรือสมบทเข้าไปเป็นตัวละครที่มันเคยเป็นต้นฉบับมาแล้ว มันจะสร้างความบันเทิงอะไรให้กับคุณดูได้ล่ะ ผมว่ามันเป็นบทเรียนที่ผมได้เรียนรู้จากหนังเรื่อง mr Mercury ถ้ามันไม่ใช่ต้นฉบับมันก็จะไม่ยุ่งยากเลยนะ ผมก็หยิบเอาบางสิ่งบางอย่างจากตัวละครที่ผมชื่นชอบ หลายๆตัวละครเอามารวมเป็นตัวคนเดียว แต่ผมก็พยายามที่จะซึมซับบางอย่างของบทละครตัวนี้ เพื่อที่สร้างสรรค์ให้มันกลายเป็นวายร้ายที่สมบูรณ์แบบ ของหนังตระกูล เจมส์ บอนด์

โดยในครั้งนี้เจ้าตัวต้องเตรียมตัวโดยการใช้ครูฝึกในการออกสำเนียงเป็นอังกฤษแท้เพื่อที่จะช่วยให้ปรับโทนเสียงในการออกเสียงให้เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวละคร

ภาพยนตร์เรื่อง No Time to die จะเข้าฉายในวันที่ 9 เมษายน 2020 ทุกโรงภาพยนตร์เตรียมพบกับความมันส์ครั้งใหญ่ของเจมส์บอนด์ครั้งสุดท้ายในฐานะ danish