Now You See Me 2 กำหนดการเข้าฉายที่อเมริกาของโปรเจคท์หนังใหม่

Now You See Me 2 กำหนดการเข้าฉายที่อเมริกาของโปรเจคท์หนังใหม่

เพราะหลายคนคิดว่า หนังนอกกระแส อย่าง Now You See Me จะไม่มีภาคต่ออย่างแน่นอน แต่พอมีข่าววงในออกมา แย้มว่า หนังเรื่องนี้มีต่อแน่ เหล่าบรรดา สาวกถึงกับตื่นเต้นดีใจ ที่จะได้ชมภาคต่ออย่างแน่นอน โดยการีเปิดเผยของ Lionsgate ได้ประกาศกำหนดวันเข้าฉายที่อเมริกาของโปรเจคท์หนังใหม่ ออกมาเรียบร้อย โดยหนังภาคต่อ Now You See Me 2 เข้าฉายวันที่ 10 มิถุนายน 2016 Now You See Me 2 จะเข้าฉายชนกับ Uncharted หนังแอ็คชั่นผจญภัยจาก Sony ในวันที่ 10 มิถุนายน 2016 โดยมีการยืนยันออกมาว่า Jon M. Chu จะรับหน้าที่ผู้กำกับแทนที่ของ Louis Leterrier ผู้กำกับจากภาคแรก และยังคงใช้นักแสดงนำชุดเดิมอย่าง Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Isla Fisher, Dave Franco และ Mark Ruffalo ทั้งนี้ Now You See Me ภาคแรก ทำรายได้รวมทั่วโลก 351 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการใช้ทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเราก็คงไม่รู้ว่า ในภาคสองนี้ จะถูกใจ บรรดาสาวก ของ NYSM2 หรือเปล่าจะสนุกเหมือนภาคแรกมั้ย ก็คงต้องรอชมกัน โดยทางค่ายหนัง Summit Entertainment ก็ไม่รอช้าปล่อยตัวอย่างแรกของหนังภาคต่อมายากลสุดมันส์ Now You See Me 2 ออกมาให้เราได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Now You See Me 2
Now You See Me 2

เรื่องย่อของหนังภาคนี้จะเล่าเหตุการณ์ 1 ปี หลังจากที่เหล่าจตุรอาชาได้ปั่นหัวเจ้าหน้าที่ FBI ด้วยมายากลสไตล์โรบินฮู้ดและได้รับการสรรเสริญจากผู้ชมในภาคที่แล้ว ในภาคนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูกลุ่มใหม่ และเราจะได้เห็นมายากลใหม่ๆ และการโจรกรรมที่เสี่ยงตายกว่าในภาคผ่านมาในตัวอย่างหนังแนะนำตัวละครเก่าทั้งเหล่าจตุรอาชาและตัวละครอื่นๆ พร้อมกับโชว์ฉากมายากลน่าตื่นตาโดยการใช้เทคนิคพิเศษที่เราจะได้เห็นในหนัง พร้อมกับเผยตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Daniel Radcliffe ได้ออกมาโชว์มายากลให้เราได้ชมกัน ดูหนังเรื่อง Now You See Me 2 ยังคงนำแสดงโดยนักแสดงหน้าเก่าอย่าง Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Dave Franco, Michael Caine และ Morgan Freeman และสมทบด้วยนักแสดงใหม่ในภาคนี้เช่น Daniel Radcliffe, Jay Chou และ Lizzy Caplan ที่มารับบทเป็นหนึ่งในจตุรอาชาแทน Isla Fisher ที่ไม่สามารถมาร่วมแสดงในภาคนี้ได้


หนังเรื่องนี้กำกับโดย Jon M. Chu และมีคิวฉายวันที่ 10 มิถุนายน 2016 เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมแล้วไปลุ้นพร้อมๆ กันกับพวกเขาได้เลย เอาละและนี้คือ Now You See Me 2 ที่หลายๆ คนต้องรอชม อย่างไม่ควรพลาดเลยที่เดียว หลายๆอย่าง น่าสนใจ และน่าค้นหา เป็นที่สุด และที่สำคัญ ยังจะทำรายได้ออกมาได้ดีเหมือนภาคแรกหรือเปล่า คงรอดู