ดูให้ดีๆ! Now You See Me 2 มีรอบฉายของฉบับภาคอีสานด้วยนะ!!

ดูให้ดีๆ! Now You See Me 2 มีรอบฉายของฉบับภาคอีสานด้วยนะ!!

หากใครที่กำลังติดตามและเฝ้ารอดูหนังสุดยอดมายากล ที่จะมาทำการก่ออาชญากรรมในอีกไม่ช้านี้อย่าง Now You See Me 2 ก็คงต้องรอลุ้นและลงทุนจองกันหน่อย หลังจากที่ทางเมเจอร์ได้เปิดรอบจองตั๋วผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่นในรอบแรกเพื่อเอาใจคนที่อยากจะดูได้รับชมกันชนิดแบบก่อนใครเพื่อนเลย แต่ว่า หากคุณกำลังจะกดทำการจองตั๋วหนังอยู่แล้วล่ะก็ ขอให้คุณลองเช็คให้ดีๆก่อนนะครับ ว่าหนังที่จะดูนี้ เป็นหนังภาคไทย หรือซับไทย หรือ!! ภาคอีสาน!!

คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ เพราะว่าทางเมเจอร์ได้เปิดรอบหนัง Now You See Me 2 นี้ ในรูปแบบฉบับภาคอีสานด้วย เพื่อเอาใจแฟนๆพี่น้องชาวอีสานทุกคน และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูไปอีกแบบ แต่ว่า ทางเมเจอร์เองก็กลัวคนที่ไม่รู้จะเผลอกดเข้าไปเจอภาคอีสานนี้เข้า และอาจไม่สนุกเท่าที่ควร เลยจึงมาเตือนเอาไว้ก่อนว่ามีภาคแบบนี้เข้าฉายด้วยเหมือนกัน

ตัวอย่าง NOW YOU SEE ME 2 ฉบับอีสาน

ฉะนั้นแล้ว หากใครที่กำลังจองตั๋วทางเว็บหรือแอพลิเคชั่นอยู่ ขอให้คุณ หยุด และตั้งสติเอาไว้ให้ดีๆ พยายามดูรอบว่า รอบนั้นเป็นภาคภาษาที่ต้องการหรือไม่ จากนั้นจึงค่อยกดจองครับ  ไม่อย่างนั้นจะเกิดการดราม่าเอาได้ว่า เมเจอร์พยายามเล่นตลกหรือหลอกลวงประชาชน ซึ่งในครั้งนี้ทางเพจเมเจอร์เองก็ได้บอกล่วงหน้าเอาไว้แล้ว และก็ได้ปล่อยทีเซอร์หนังตัวอย่าง(ฉบับภาคอีกสาน)มาแล้วด้วย หากใครที่ยังไม่ได้รับชมก็ลองไปรับชมกันได้เลยครับ รับรองฮากระจายแน่นอน